Xưởng buôn sỉ vải vụn giá rẻ

12/07/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Xưởng buôn sỉ vải vụn giá rẻ cung cấp vải vụn chất lượng, sạch, không lẫn tạp chất, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn sử dụng. Vải vụn giá gốc tận xưởng, nhận giao hàng trực tiếp tận nơi cho khách không qua trung gian. Ưu đãi chiết khấu cao khi mua số lượng lớn vải vụn tại công ty Thu Hồng.

 

Lựa chọn vải vụn chất lượng.

Vải vụn hay vải vụn công nghiệp là những phần vải vụn, lỗi, loang màu còn sót lại trong quá trình cắt may các sản phẩm thời trang. Vậy nên, để chọn được vải vụn chất lượng cần đảm bảo những yếu tố sau:

Vải vụn sạch

Vải vụn sạch 

 

  • Chất liệu thun, thun cotton, nỉ, lanh…
  • Vải không quá vụn, độ nhuyễn của vải vừa phải
  • Không mốc, không mùi hôi, không ẩm ướt
  • Không lẫn tạp chất hay những vật sắc nhọn
  • Đảm bảo độ mềm mịn

Vải vụn nhiều màu

Vải vụn nhiều màu 

 

Ứng dụng từ vải vụn.

Hiện, vải vụn là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao trong việc kết hợp, tái chế, tạo nên những sản phẩm, độc đáo, sinh động. Có thể sử dụng vải vụn để tạo nên những chiếc túi xách, balo, thảm chùi chân, đồ nhấc nồi, bao cát…Không dừng lại ở đó đây còn là nguồn nhiên liệu đốt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Vậy nên, để có được những sản phẩm độc đáo, sinh động mà không tốn quá nhiều chi phí thì vải vụn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vì thế mà nhu cầu tìm xưởng buôn sỉ vải vụn giá rẻ đang trở nên rất phổ biến. Và địa chỉ uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn về chất lượng, nguồn hàng, giá cả không đâu khác chính là công ty Thu Hồng

Sản phẩm được tạo nên từ vải vụn

Sản phẩm được tạo nên từ vải vụn

 

Xưởng buôn sỉ vải vụn giá rẻ uy tín toàn quốc.

Một trong số các xưởng buôn sỉ vải vụn giá rẻ uy tín hàng đầu thị trường hiện nay có thể kế đến công ty Thu Hồng. Để tạo được lòng tin, vị thế như ngày nay, xưởng Thu Hồng đã lựa chọn nguồn vải vụn chất lượng, với nguồn gốc rõ ràng, phân loại và loại bỏ hoàn toàn tạp chất trước khi giao đến tay khách hàng, cùng đó là mức giá bán trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. Chi phí mua hàng được tối ưu một cách tốt nhất, không cần mua qua trung gian và nguồn hàng luôn đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời.

Nguồn vải vụn chất lượng giá rẻ

Nguồn vải vụn chất lượng giá rẻ

 

Miễn phí vận chuyển tận nơi đối với khách trên toàn địa bàn TPHCM, khách tỉnh hỗ trợ gửi hàng ra chành xe, nhanh chóng tiện lợi với cước phí được áp dụng theo chành. Chúng tôi, không ngừng hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với các đại lý, doanh nghiệp, khách sỉ và lẻ thực tế bằng những chương trình quà tặng hấp dẫn, chiết khấu % cao cho mọi đơn hàng.

Mọi tư vấn, thắc mắc cần mua hàng vui lòng liên hệ đến công ty Thu Hồng qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết. Lựa chọn vải vụn Thu Hồng chắc chắn không làm quý khách thất vọng. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận