Xưởng bán túi đựng đồ uống hai vách ngăn giá sỉ rẻ toàn quốc

19/03/2022 | 416 |
0 Đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường xưởng Thu Hồng bán túi đựng đồ uống hai vách ngăn giá sỉ rẻ toàn quốc, nguồn hàng ổn định, chất lượng hàng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi mong muốn tạo mọi điều kiện để khách hàng gần xa có thể mua được hàng với giá cả tốt, hàng đạt chuẩn chất lượng.

Túi đựng thức uống hai vách ngăn sang trọng, giá rẻ, chất lượng

 

Túi đựng đồ uống hai vách ngăn là gì?

Túi đựng đồ uống hai vách ngăn là loại túi được được làm nên từ chất liệu HDPE nên túi có độ trong suốt vừa phải, bề mặt bóng, bền, không lo quai bị đứt trong quá trình vận chuyển thức uống. Với nhu cầu mua hàng online như hiện nay thì túi đựng đồ uống hai vách ngăn đã trở nên vô cùng tiện lợi giúp các shipper dễ dàng hơn trong việc vận chuyển cũng như mắc vào xe, tránh những tình trạng nghiên đổ, làm ảnh hưởng đến đồ uống.

túi nilon đựng thức uống

Túi nilon đựng thức uống dày, đẹp 

 

Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng túi đựng đồ uống hai vách ngăn giá không chỉ chất lượng, hiệu quả tốt khi dùng mà chúng còn có mức giá bán rất phù hợp với người sử dụng. Túi đựng đồ uống hai vách ngăn chất lượng, bền bỉ, cùng với đó là tính năng cách nhiệt tốt, giúp giữ nguyên hương vị của ly thức uống khi đến tay khách hàng. Đồng thời tránh đổ mồ hôi ra ngoài bề mặt thuận tiện đặt ở bàn làm việc, bàn học…

 

Túi đựng đồ uống hai vách ngăn thích hợp mọi loại ly.

Túi đựng đồ uống hai vách ngăn được thiết kế tiện lợi với đường vách ngăn nằm giữa cuối phần đáy túi với chiều dài cao 5 đến 6cm. Vì thế túi có thể hoàn toàn đựng được hai ly thức uống dạng nắp cầu hoặc 4 ly nắp màng ép nếu xếp chồng lên nhau. Không chỉ thế mà loại túi này còn có thể đựng cả ly dung tích 500ml đến 1000ml vẫn đảm bảo an toàn khi mang, xách đi. Như vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho mọi loại ly, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm nhưng lại vô cùng đảm bảo an toàn khi dùng.

túi đựng thức uống hai vách ngăn

Túi đựng thức uống hai vách ngăn vô cùng tiện lợi và tiết kiệm 

 

Xưởng bán túi đựng đồ uống hai vách ngăn giá sỉ rẻ toàn quốc ở đâu?

Lựa chọn sản phẩm chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay, công ty Thu Hồng tự hào là xưởng bán túi đựng đồ uống hai vách ngăn giá sỉ rẻ toàn quốc uy tín trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Đến với Thu Hồng quý khách có thể mua được những sản phẩm túi đựng đồ uống hai vách ngăn nhất lượng nhất với mức giá sỉ rẻ siêu ưu đãi. Bên cạnh túi đựng đồ uống hai vách ngăn xưởng Thu Hồng còn cung cấp các mặt hàng bao bì khác với đa dạng mẫu mã, kích thước cùng với đó là chính sách vận chuyển tận nơi miễn phí ship nội thành TpHCM. 

túi đựng thức uống hai vách ngăn chất lượng

Túi đựng thức uống hai vách ngăn chất lượng sử dụng an toàn, sang trọng 

 

Bởi chất lượng và nhiều chính sách ưu đãi quý khách không cần phải ngạc nhiên khi Thu Hồngxưởng bán túi đựng đồ uống hai vách ngăn giá sỉ rẻ toàn quốc hiện nay, không chỉ cửa hàng nhỏ mà nhiều chuỗi cửa hàng lớn cũng đặt niềm tin và hợp tác lâu dài tại chúng tôi. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận