Xưởng bán túi đôi đựng ly rẻ chất lượng ở HCM

28/06/2023 | 188 |
0 Đánh giá

Là một trong những xưởng bán túi đôi đựng ly rẻ chất lượng ở HCM, công ty Thu Hồng không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đúng chất lượng, giả cả phù hợp nhằm tối ưu chi phí mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc. Vì thế, nếu bạn cũng đang có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm túi đôi đựng ly hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Túi đôi đựng ly tiện lợi 

________________________________________

Tìm hiểu về túi đôi đựng ly.

1. Ưu điểm của túi đôi đựng ly

  • Túi đôi đựng ly hay còn được gọi túi đựng 2 ly trà sữa có vách ngăn, được tạo nên từ chất liệu HDPE có độ dai, bền trong suốt, bóng bẩy và sang trọng. 
  • Chất liệu an toàn, không độc hại, không mùi hôi, đảm bảo an toàn thực phẩm, thức uống được chứa đựng.
  • Túi được thiết kế độc đáo với đường ép chính giữa, giúp túi có đường phân cách (tính từ đáy lên), nhờ vậy mà khi chứa đựng 2 ly trà sữa song song luôn được cố định, chắc chắn không bị xô đổ hay rung lắc mạnh khiến thức uống bị đổ trong quá trình di chuyển. 
  • Túi tiện lợi, đa dạng chứa đựng được nhiều loại ly có dung tích khác nhau từ 500ml đến 1000ml, phù hợp cho đủ loại nắp từ nắp cầu, nắp dán đến nắp bằng. 
  • Túi đựng ly được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng và có khả năng cách nhiệt tốt, giữ nguyên hương vị đồ uống dù vận chuyển quãng đường khá xa.
  • Sử dụng túi đôi đựng ly giúp quá trình đóng gói trở nên nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm công sức cũng như chi phí. 
  • Sản phẩm có giá thành rẻ, có thể kết hợp in logo lên bao bì nhằm quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người dùng. 

Túi đôi đựng ly với thiết kế tiện lợi

Túi đôi đựng ly với thiết kế tiện lợi 

 

2. Lý do nên dùng túi đôi đựng ly 

Túi đôi đựng ly được dùng để đựng các loại thức uống như: trà sữa, nước ép, sinh tố, trà trái cây…Mẫu túi này sẽ được dùng khi khách hàng có nhu cầu mua từ 2 ly đồ uống trở lên và có nhu cầu mang đi hay ship cho khách hàng. Thực ra, có thể lựa chọn sử dụng nhiều loại bao bì khác để chứa đựng trà sữa hay bất kỳ loại thức uống nào. Tuy nhiên, mẫu túi đôi đựng ly nay lại được lựa chọn nhiều hơn, bởi chúng khá tiện lợi, giúp thao tác đóng gói trở nên nhanh chóng cũng như góp phần tiết kiệm được chi phí mua bao bì cho người kinh doanh.

Túi đôi đựng ly trong suốt

Túi đôi đựng ly trong suốt sử dụng an toàn, không lo di chuyển

Túi đôi đựng ly trong suốt sử dụng an toàn, không lo di chuyển 

 

Có thể khẳng định, túi đôi đựng ly đang là xu hướng lựa chọn của nhiều cửa hàng kinh doanh đồ uống. Vì thế, trên thị trường ngày càng có nhiều xưởng bán túi đôi đựng ly rẻ chất lượng ở HCM và đâu mới thật sự là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

 

Thu Hồng - xưởng bán túi đôi đựng ly rẻ chất lượng ở HCM.

Kinh doanh đồ uống là một trong những xu hướng giá tăng có sức cạnh tranh cao hiện nay. Để xây dựng tốt thương hiệu, tạo ấn tượng mạnh đến với khách hàng ngoài thức uống ngon thì yếu tố bao bì cũng cần được chú trọng và đầu tư. Và nếu lựa chọn đúng xưởng bán túi đôi đựng ly rẻ chất lượng ở HCM sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu được nguồn vốn. 

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang kho khăn trong việc lựa chọn xưởng cung cấp túi đôi đựng ly thì công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sản phẩm tại chúng tôi cam kết chất lượng tốt, độ bền cao, ngoài mẫu túi đôi đựng ly chúng tôi còn có các loại túi khác như túi chữ T, túi đựng 1 ly và nhiều mẫu túi xốp khác. 

Túi đôi đựng ly sẵn, giá rẻ tại Thu Hồng

Túi đôi đựng ly sẵn, giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên quý khách cứ yên tâm về giả cả. Sản phẩm chất lượng, giá rẻ, chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, đặc biệt miễn phí vận chuyển nội thành HCM. 

Với những lý do trên Thu Hồng đã trở thành một trong những xưởng bán túi đôi đựng ly rẻ chất lượng ở HCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Và nếu quý khách cũng đang quan tâm đến sản phẩm thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




 


Tin tức liên quan

Bình luận