Vải vụn nhiều màu Thu Hồng thông dụng nhất

04/11/2021 | 504 |
0 Đánh giá

Mức độ phổ biến vải vụn nhiều màu Thu Hồng thông dụng nhất thì không phải ai cũng biết, tuy nhiên để có thể hiểu rõ và cụ thể hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!.

Khái quát về vải vụn.

Vải vụn giá rẻ

 

Khái quát về vải vụn.

Vải vụn là loại vải được cắt ra từ cây vải lớn, đây là phần còn dư lại sau khi đã được cắt may các sản phẩm thời trang. Đa phần vải vụn đều được Thu Hồng thu gom từ các công ty thời trang, xí nghiệp lớn nhỏ, uy tín trên toàn quốc.

vải vụn Thu Hồng sạch đẹp

Vải vụn Thu Hồng sạch đẹp

 

Ưu điểm của vải vụn.

Đã nói đến vải vụn thì chúng ta không thể không suy ra chúng nhỏ vậy thì có công dụng gì? và một trong những công dụng của chúng chính là nhồi bao cát để tập luyện boxing.

vải vụn Thu Hồng đảm bảo chất lượng

Vải vụn Thu Hồng đảm bảo chất lượng 

 

Tiếp đó, là thành phần chính của vải vụn Thu Hồng có hoàn toàn từ chất liệu thun, thun cotton, nỉ,... tự nhiên. Vải vụn có chất liệu an toàn, không sử dụng các chất nhuộm màu độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nói đến vải vụn thì không thể không nhắc đến ưu điểm về độ bền của chúng, độ co giãn đàn hồi tốt, mềm mại, khả năng thấm hút vượt trội, nhanh khô. Do đó, mà chúng ta có thể tái sử dụng lại vải vụn trong thời gian dài mà vẫn không làm giảm chất lượng của chúng hay bị xù lông.

 

Công dụng chính của vải vụn.

Nhắc đến vải vụn thì công dụng chính của chúng thường dùng để nhồi bao cát tập luyện boxing đây được xem là môn thể thao mang lại sức khỏe tốt và rất được nhiều giới trẻ hưởng ứng. Ngoài việc nhồi bao cát ra thì vải vụn còn được sử dụng để nhồi vào ruột gối ôm, may thảm,...

vải vụn sạch nhồi bao cát

Vải vụn nhồi bao cát sử dụng an toàn

 

Song song đó là nhiều màu sắc đẹp mắt của vải vụn: xanh, cam, đỏ, sọc caro, họa tiết hoa văn,.. vừa đẹp vừa mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Vải vụn nhiều màu Thu Hồng thông dụng nhất được đóng gói và bán theo kg: 10kg, 15kg, 20kg, 50kg, 100kg,... giá bán dao động theo thị trường.

Những thông tin về vải vụn nhiều màu Thu Hồng thông dụng nhất trên đây chỉ là một phần cơ bản nhất của sản phẩm này, chúng được ứng dụng đa dạng ở nhiều hình thức mục đích khác nhau. Hi vọng qua đây mọi mọi sẽ có những hiểu biết cơ bản để giúp cho việc sử dụng sản phẩm được hiệu quả hơn.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận