Vải vụn đủ màu, giá bán sỉ rẻ, uy tín thị trường miền Trung

18/04/2020 | 1868 |
1 Đánh giá

Vải bị lỗi hay vải thừa bị cắt bỏ trong quá trình sản xuất các sản phẩm may mặc tại các công xưởng đã tạo nên các loại vải phế liệu. Vải phế liệu hay còn được gọi là vải vụn, với sự sáng tạo không ngừng của con người, vải vụn được tái chế trở thành nhiều sản phẩm hữu ích trong cuộc sống. Nếu bạn đang ở khu vực miền Trung muốn tìm kiếm nguồn cung vải vụn lớn thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết được nơi cung cấp vải vụn đủ màu, giá bán sỉ rẻ, uy tín thị trường miền Trung. 

 

Giá rẻ - Giao hàng nhanh - Phạm vi toàn quốc

 

VẢI VỤN CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐỂ LÀM GÌ?

 

Vải vụn có thể được tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu của từng người. Trên thực tế không ít người đã làm giàu thành công chỉ từ vải vụn. 

 

vải vụn màu các loại

 

- Vải vụn được tái chế thành thảm dậm chân, dây buộc, đồ bắc nồi xoong, túi xách,... và nhiều đồ dùng phục vụ sinh hoạt hàng ngày khác. 

 

vải vụn màu làm thảm

 

- Nhiều đồ chơi cho trẻ em cũng được làm bằng vải vụn rất xinh xắn, đáng yêu như gấu bông, bóng vải,... chúng tốt và bền hơn nhiều so với đồ chơi làm bằng nhựa. 

 

vải vụn màu các loại

 

Các sản phẩm handmade làm từ vải vụn không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc đa dạng mà chúng còn có giá thành rẻ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất. Làm giàu từ vải vụn không phải là mới nhưng nó vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Bởi vậy, ích lợi từ vải vụn vẫn còn khá ít người biết đến. 

 

vải vụn nhiều màu công nghiệp

 

vải vụn nhiều màu công nghiệp

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VẢI VỤN ĐỦ MÀU, GIÁ BÁN SỈ RẺ, UY TÍN THỊ TRƯỜNG MIỀN TRUNG

 

Các sản phẩm làm từ vải vụn có xuất xứ chủ yếu từ các tỉnh miền Tây, miền Trung,... Bởi vậy nhu cầu mua sỉ lẻ vải vụn tại các thị trường này rất lớn. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cung cấp vải vụn chất lượng, giá thành thấp. 

Và để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm nguồn nguyên liệu, tôi sẽ gợi ý cho bạn cơ sở cung cấp vải vụn đủ màu, giá bán sỉ rẻ, uy tín thị trường miền Trung: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vải vụn công nghiệp, đây là địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ nếu có nhu cầu mua vải vụn. Vải vụn tại đây có chất liệu nỉ 1 mặt, nỉ 2 mặt, kích thước đa dạng từ dây, lốc, thân áo,...đặc biệt phù hợp với việc làm thảm. Bên cạnh đó vải vụn mềm, dai, có độ co giãn nhất định, thấm hút tốt cũng là ưu điểm vượt trội giúp Thu Hồng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

 

vải vụn công nghiệp màu

 

vải vụn công nghiệp

 

Hơn hết, giá thành vải vụn tại đây rất rẻ bởi được thu gom trục tiếp từ các công xưởng may mặc lớn không qua trung gian. Trước khi giao tới tay khách hàng, vải vụn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để loại bỏ các vật mắc kẹt trên vải. 

 

giẻ lau vải vụn đủ màu

 

vải vụn đủ màu

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng - địa chỉ cung cấp vải vụn đủ màu, giá bán sỉ rẻ, uy tín thị trường miền Trung. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như tinh thần trách nhiệm cao, vải vụn sẽ được chuyển tới tay khách hàng tại thị trường miền Trung một cách nhanh chóng nhất.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận