Vai trò của túi hột xoài đựng hàng hóa trong đời sống hiện nay

19/11/2021 | 408 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài đựng hàng hóa hầu hết không còn xa lạ đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Vậy vai trò của chúng là gì? Vì sao chúng được sử dụng nhiều đến vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm cũng như vai trò của túi hột xoài đựng hàng hóa trong đời sống hiện nay ở ngay bài viết này.

Một vài hình ảnh về túi hột xoài HD, PE

 

Khái niệm về túi nilon hột xoài.

Túi hột xoài là loại túi được thiết kế ở dạng hình chữ nhật, chúng được làm nên từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Nhưng điểm tương đồng cũng như gắn liền với tên gọi là phần tay cầm được khoản lỗ như hai hột xoài.

 

Chất liệu tạo nên túi nilon hột xoài là gì?

 

Túi hột xoài được làm từ nhựa HD hay PE, không thấm nước, nhẹ, bền, dễ sử dụng và vận chuyển. Bên cạnh đó chúng có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc đẹp mắt và rất dễ dàng cho việc in ấn logo. Vì thế mà chúng luôn lọt vào tầm ngắm của các chủ kinh doanh lớn nhỏ để chứa đựng nhiều loại hàng hóa khác nhau. Cụ thể phải nói đến cửa hàng quần áo, thời trang, phụ kiện, quà tặng, mỹ phẩm, nước hoa,...đây được xem là các lĩnh vực đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, cũng như phương diện để tiếp cận khách hàng.

túi hột xoài quảng bá thương hiệu

Túi hột xoài in hình ảnh thương hiệu bắt mắt

 

Sự khác biệt giữa hai thành phần tạo nên sản phẩm HD,PE.

túi hột xoài PE

Túi hột xoài chất liệu PE

 

- Túi nilon hột xoài với chất liệu PE: Đây được xem là chất liệu giúp túi có độ mềm, dẻo, không bị nhăn và có độ bóng nhất định. Vì có độ dẻo tốt nên chúng có khả năng chứa đựng được nhiều loại hàng hóa có sức nặng nhiều vẫn đáp ứng được độ an toàn không bị rách hay thủng.

túi hột xoài HD

Túi hột xoài chất liệu DH

 

- Túi nilon hột xoài với chất liệu HD: Với chất liệu này túi có độ hơi mờ và nhám nhẹ khi sờ vào, dễ bị nhàu, nhăn. Bởi thế mà mức độ co giãn của túi không được cao, nên không thể chứa đựng được hàng hóa có trọng lượng khá nặng.

 

Kích thước túi

Đây có thể được xem là điểm cộng lớn nhất của túi với đa dạng kích thước 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42cm, 35x50cm,40x60cm,...Điều này giúp các nhà kinh doanh có thể thoải mái lựa chọn kích thước của túi sao cho phù hợp với sản phẩm đang kinh doanh. Tránh gặp những tình trạng túi quá to làm mất thẩm mỹ đến sản phẩm cũng như sự rườm rà khó sử dụng đối với khách hàng.

 

Vai trò túi hột xoài mang lại.

Có thể thấy đây là một sản phẩm được sử dụng khá hiệu quả trong việc kinh doanh cũng như độ cạnh tranh quảng bá thương hiệu trên thị trường.

+ Sản phẩm được sử dụng để đựng nhiều loại hàng hóa khác nhau: trang sức, quần áo, giày dép, thức ăn nhanh, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử,...

+ Màu sắc túi đa dạng, phong phú với các họa tiết in hoa, thú cưng hay các hình ảnh logo bắt mắt.

+ Túi hột xoài được làm hầu hết từ các hạt nhựa nguyên sinh, giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống hằng ngày của chúng ta.

Đặc biệt của túi hột xoài là chúng không có mùi hôi không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong túi. Cũng như không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

 

túi họt xoài sử dụng tiện lợi

Túi hột xoài sử dụng an toàn

 

Túi hột xoài với các ưu điểm là sự gọn nhẹ, thân thiện với môi trường, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cho người sử dụng từ màu sắc, mẫu mã cho đến kích thước túi. Không chỉ được sử dụng để đựng hàng hóa chúng còn có thể giúp chủ cửa hàng quảng bá thương hiệu một cách nhanh nhất và hiệu quả.

Thông qua bài viết vai trò của túi hột xoài đựng hàng hóa trong đời sống hiện nay hi vọng đây sẽ là những kinh nghiệm có thể giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm sử dụng. 

Công ty Thu Hồng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, sản xuất túi hột xoài các loại, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm bắt mắt, đạt chuẩn hàng chất lượng cao.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận