Vải lau trắng nhỏ siêu thấm giá sỉ rẻ

01/02/2024 | 102 |
0 Đánh giá

Vải lau trắng nhỏ được lựa chọn sử dụng khá nhiều trong vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, thị trường hiện nay vải lau trắng nhỏ tại nhiều nhà cung cấp không được bảo quản tốt nên rất dễ dính bẩn, gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Do đó, để mua được vải lau trắng nhỏ siêu thấm giá sỉ rẻ, đảm bảo chất lượng tốt, bạn nên chọn mua hàng tại công ty Thu Hồng

Lốc trắng A5

_______________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

►►Xem thêm:  

Đặc điểm của vải lau trắng nhỏ. 

Vải lau trắng nhỏ chuyên dùng để lau chùi các chi tiết máy, linh kiện điện tử nhờ vào ưu điểm kích thước nhỏ dễ dàng cho thao tác luồn lách vào khe hẹp. Do đó, vải lau trắng nhỏ giúp giải quyết nhanh các tình trạng bụi bẩn bám sâu vào bên trong máy móc, bộ phận máy móc nhỏ, góc khuất tầm nhìn. Vải lau trắng nhỏ hay lốc trắng A5 luôn là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều trong vệ sinh công nghiệp hiện nay.

Vải lau trắng cỡ nhỏ

Vải lau trắng cỡ nhỏ 

 

Vải lau trắng nhỏ được đánh giá cao về chất lượng, nguồn gốc được thu gom từ các phần vải trắng bị dư trong quá trình cắt may quần áo. Chúng đa phần đều có chất liệu thun cotton với 2 bề mặt trơn mịn, độ co giãn tốt, không xù lông, không đổ bụi vải, thấm hút nhanh, giúp làm sạch hiệu quả nhiều vết bẩn dù là nước hay khô. 

Vải lau trắng cỡ nhỏ siêu thấm, siêu co giãn

Vải lau trắng cỡ nhỏ siêu thấm, siêu co giãn 

 

Kích thước vải lau trắng nhỏ chủ yếu là cỡ bàn tay hoặc có thể lớn hơn bàn tay. Vì là kích thước nhỏ nên khi lau chùi, vệ sinh các bề mặt nhỏ sẽ giúp tiết kiệm hơn so với các mảnh vải lớn.

Vải lau trắng nhỏ được bán theo cân, đóng bao tải tiện lợi 50kg, bảo quản nơi khô ráo, đảm bảo sạch, không mùi hôi, không ẩm ướt không gây hại đến sức khỏe người dùng. 

Vải lau trắng cỡ nhỏ sạch, mới

Vải lau trắng cỡ nhỏ sạch, mới 

 

Bán vải lau trắng nhỏ siêu thấm giá sỉ rẻ giá tốt nhất. 

Thấy được nhu cầu sử dụng cũng như ưu thế của vải lau trắng nhỏ đã mang lại cho người dùng, công ty Thu Hồng với nguồn hàng vải lau trắng nhỏ số lượng lớn sẵn kho, đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhanh số lượng đơn hàng. Vải lau trắng nhỏ Thu Hồng có độ sạch cao, đảm bảo các tiêu chí như:

  • Chất liệu an toàn. 
  • Nguồn gốc rõ ràng. 
  • Thấm hút nhanh.
  • Sạch, mới, chưa qua sử dụng, không ẩm ướt, không mùi hôi.
  • Kích thước đồng nhất. 

Vải lau trắng cỡ nhỏ sỉ giá rẻ

Vải lau trắng cỡ nhỏ sỉ giá rẻ

 

Cam kết bao đổi trả hàng nhanh chóng, không tốn thêm chi phí và không thay đổi giá thành. Bên cạnh chính sách bán hàng tốt, vải lau đạt chuẩn, Thu Hồng còn cam kết mức giá rẻ, cạnh tranh cao. Có bán lẻ chỉ từ 50kg, giá sỉ tốt từ 500kg mua càng nhiều, giá càng tốt, tiết kiệm tối ưu chi phí. 

Vải lau trắng nhỏ siêu thấm giá sỉ rẻ Thu Hồng sẵn kho số lượng, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Gọi ngay cho chúng tôi để có ngay sản phẩm tốt cũng mức giá ưu đãi khủng. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!






 


Tin tức liên quan

Bình luận