Vải lau trắng miếng lớn giá gốc rẻ

28/04/2023 | 205 |
0 Đánh giá

Từ ngày xuất hiện trên thị trường, vải lau trắng rất may được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhằm phục vụ cho nhu cầu lau chùi, vệ sinh máy móc, dầu nhớt…trong công nghiệp sản xuất. Và để biết được địa chỉ bán vải lau trắng miếng lớn giá gốc rẻ cũng như tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Ngay bây giờ mời bạn xem bài viết dưới đây nhé. 

Vải lau trắng chất lượng giá rẻ 

_______________________________________________

 

 

Vải lau trắng miếng lớn là gì?

Vải lau trắng miếng lớn là sản phẩm có chất liệu thun cotton, co giãn đa chiều, bề mặt mềm mịn, thấm hút vượt trội. Vải lau trắng miếng lớn có nguồn gốc từ phế phẩm ngành may mặc, chúng được thu gom và tái chế thành vải lau công nghiệp, nhằm hạn chế rác thải ra môi trường cũng như đáp ứng được nhu cầu vệ sinh làm sạch tại xưởng, nhà máy, khu công nghiệp…với giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí. 

Vải lau trắng sạch, chất lượng

Vải lau trắng sạch, chất lượng 

 

Nói đúng hơn, thì vải lau trắng miếng lớn là phần dư trong quá trình cắt may quần áo  hay những phần vải lỗi nên chúng vẫn đảm bảo nguyên vẹn độ mới, không bị lem hay dính bẩn, an toàn trong quá trình sử dụng. Kích thước vải lau trắng miếng lớn sẽ dao động từ 40x60cm, 50x70cm và có thể là lớn hơn. Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn phù hợp. 

Đặc điểm của vải lau trắng miếng lớn là sợi vải mềm mại, có giãn đa chiều, không bị rút vải khi sử dụng với nước. Khả năng thấm hút cao, làm sạch nhanh nhiều vết bẩn hiệu quả.

Vải lau trắng siêu thấm

Vải lau trắng siêu thấm 

 

Nhiều nhà máy, công ty trong quá trình vận hành máy móc sẽ khó tránh khỏi việc mực in, dầu máy lem bẩn khắp nơi. Do vậy, cần phải có vải lau nhằm vệ sinh lau chùi các vết bẩn đó. Đối với những ngành nghề như: xưởng gỗ, thực phẩm, nhuộm, giày da, in ấn…rất chú trọng về vấn đề vệ sinh cao. Chính những điều này mà vải lau trắng miếng lớn được xem là giải pháp tốt nhất để xử lý nhiều vết bẩn cứng đầu.

Hiện, có rất nhiều công ty lựa chọn mua vải lau trắng miếng lớn giá gốc rẻ để sử dụng lau chùi máy móc, thiết bị, dụng cụ, dầu nhớt hay những vết bẩn bám trên bề mặt, nơi làm việc…Và công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp vải lau trắng miếng lớn giá gốc rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, hợp tác nhiều nhất hiện nay. 

Vải lau trắng sử dụng an toàn, tiết kiệm

Vải lau trắng sử dụng an toàn, tiết kiệm 

 

Mua vải lau trắng miếng lớn chất lượng tại công ty Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vải lau công nghiệp các loại, trong đó có vải lau trắng miếng lớn trên thị trường. 

Vải lau trắng miếng lớn được chúng tôi thu mua tại nhiều công ty may mặc lớn trên địa bàn, sau đó tách tạp chất và phân loại thành nhiều dòng vải lau trắng khác nhau như: Vải lau trắng cotton, vải lau trắng Poly, vải lau trắng lốc A5, vải lau trắng nhỏ…đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Vải lau trắng bán giá rẻ theo kg

Vải lau trắng bán giá rẻ theo kg 

 

Bởi được phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên mức giá bán vải lau trắng miếng lớn tại Thu Hồng luôn hấp dẫn và thấp hơn so với nhiều đơn vị khác. Khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao và được hỗ trợ xuất hoá đơn VAT theo quy định.

Để mua vải lau trắng miếng lớn giá gốc rẻ tại công ty Thu Hồng bạn có thể đến trực tiếp công ty để xem hàng và mua. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0935 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn báo giá và lên đơn sớm nhất nhé. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận