Vải lau trắng không bụi bán theo ký giá rẻ

09/04/2022 | 317 |
0 Đánh giá

Vải lau trắng không bụi bán theo ký giá rẻ là câu hỏi của nhiều xưởng sản xuất, công ty… có nhu cầu cao sử dụng dòng sản phẩm này. Thu Hồng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng vải lau trên thị trường hiện nay. Để giải đáp thắc mắc câu hỏi trên của khách hàng, hãy theo dõi hết bài viết sau để biết được vải lau tại Thu Hồng có thật sự tốt không nhé!

Xem video vải lau trắng nhà Thu Hồng

 

Vải lau công nghiệp là gì?

Vải lau trắng là loại vải lau có độ thấm hút vượt trội, với chất cotton mềm mịn, không để lại bụi, hay xù lông trong quá trình sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn được lấy từ các công ty may mặc nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như máy móc.

vải lau trắng

Vải lau trắng đẹp 

 

Những ưu điểm và công dụng của vải lau tại Thu Hồng.

Công dụng:

Vải lau Thu Hồng luôn được lựa chọn sử dụng để làm sạch các vết bẩn, rỉ sét cũng như làm sạch máy móc trong các xưởng cơ khí, xưởng sản xuất, lắp ráp sửa chữa ô tô, linh kiện, thiết bị điện tử. So với những loại khăn, vải lau vệ sinh khác thì vải lau trắng vừa có giá thành rẻ, vừa an toàn mà hiệu quả làm sạch luôn đạt chất lượng tốt. Chúng có thể dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu dù mới hay cũ chỉ cần vài thao tác nhẹ là có thể loại bỏ nhanh chóng.

vải lau trắng cotton

Vải lau trắng cotton co giản tốt 

 

Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên của vải lau trắng là độ thấm hút gấp nhiều lần so với những loại vải lau khác. Độ mềm mại cao, không xù lông hay để lại bụi vải, chỉ cần cầm lên tay là chúng ta có thể cảm nhận được.
  • Độ bền tốt, có thể tái sử dụng lại nhiều lần, tiết kiệm chi phí.
  • Vải lau được lấy trực tiếp tại công ty may mặc, mới 100% chưa qua sử dụng.

Bởi nhiều ưu điểm cũng như những tiện ích mà sản phẩm mang lại, chính vì thế mà vải lau trắng luôn được tìm kiếm và sử dụng khá nhiều hằng ngày. Không chỉ chất lượng tốt mà giá thành sản phẩm cũng khá rẻ, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

vải lau trắng cotton thấm hút vượt trội

Vải lau trắng cotton thấm hút vượt trội, mềm mịn tuyệt đối 

 

Thu Hồng nơi bán vải lau ký giá rẻ, uy tín hàng đầu.

Để nói đến độ uy tín, cũng như chất lượng vải lau thì không thể nào không bỏ qua công ty Thu Hồng nơi chuyên cung cấp vải lau trắng không bụi bán theo ký giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được bán theo mỗi kg, sử dụng bao nhiêu có mau bấy nhiêu, mua càng nhiều giá càng giảm vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm cho người dùng. 

vải lau trắng vệ sinh giá rẻ

Vải lau trắng vệ sinh giá rẻ, hằng sẵn số lượng lớn kho Thu Hồng

 

Trường hợp nếu quý khách ở xa muốn xem mẫu, chúng tôi sẵn sàng gửi mẫu đến cho khách xem và tham khảo. Giao hàng, kiểm tra hàng mới thanh toán, phát hiện lỗi hay sản phẩm không đúng chúng tôi sẽ đổi trả hoặc hoàn tiền cho khách.

Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất để quý khách có thể sử dụng một cách hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. 

Hãy đến với Thu Hồng để mua vải lau giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa nhé!

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận