Vải lau màu các loại bán ở đâu tại TPHCM

12/03/2020 | 1177 |
2 Đánh giá

“Vải lau màu các loại bán ở đâu tại TPHCM?” là vấn đề khá đau đầu đối với những ai có nhu cầu sử dụng.  Bạn đang muốn mua vải lau màu các loại nhưng không biết nhập hàng ở đâu tại Tp.HCM? Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết được top 3 địa chỉ cung cấp vải lau chất lượng tại TPHCM.

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Một trong những địa chỉ đứng đầu trong danh sách cơ sở cung cấp vải lau màu các loại uy tín hàng đầu tại TP.HCM không thể không kể đến Công ty TNHH TM Thu Hồng. Với nhiều năm hoạt động trong việc thu gom và sản xuất vải lau, Thu Hồng chắc chắn là một địa chỉ mà bạn có thể đặt niềm tin về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

 

vải lau màu các loại

 

vải lau công nghiệp

 

vải lau màu công nghiệp

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng là nguồn cung vải lau lớn tại Tp.HCM. Nhờ đội ngũ nhân viên đông đảo giúp cho việc xếp loại vải lau diễn ra nhanh chóng. Mọi vật chất mắc kẹt trong vải cũng được loại bỏ kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng vải lau được tốt nhất.

 

vải lau máy xưởng sản xuất

 

vải lau màu các loại

 

vải lau công nghiệp

 

Thu Hồng là một trong những đối tác hàng đầu của các xưởng may, công xưởng lớn tại Tp.HCM nên các sản phẩm vải lau màu tại đây rất phong phú với số lượng lớn, giá cả cũng rất “hạt dẻ”. Vải lau màu tại Thu Hồng 100% là vải mới chưa qua sử dụng.

 

vải lau công nghiệp

 

vải lau màu các loại

 

vải lau công nghiệp giá rẻ

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV THU MUA PHẾ LIỆU XÂY DỰNG MẶT TRỜI VIỆT

Bên cạnh Thu Hồng thì công ty TNHH TM DV thu mua phế liệu xây dựng Mặt Trời Việt cũng là một trong những địa chỉ cung cấp vải lau màu các loại tại Tp.HCM chất lượng. Vải lau màu tại đây có nhiều chủng loại cũng như kích thước khác nhau, đa dạng cho bạn lựa chọn.

Vải lau màu tại đây thường gồm các loại như: vải lau màu 2 lớp, vải lau màu 1 lớp lớn, 1 lớp nhỏ,...Nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn, từ 100kg trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác.

 

VẢI LAU MINH TUẤN-DOANH NGHIỆP MINH TUẤN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất vải lau màu các loại Vải lau Minh Tuấn-Doanh nghiệp Minh Tuấn cũng là địa chỉ cung cấp vải lau được người tiêu dùng dành nhiều ưu ái. Đặc điểm nổi bật của vải lau màu tại đây đó là nhờ gọn, dễ giặt, tiện cho việc vệ sinh. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà vải lau sẽ được phân loại một cách nhanh chóng.

Với những địa chỉ chúng tôi gợi ý cho bạn ở trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho vấn để “vải lau màu các loại bán ở đâu tại Tp.HCM”. Mong rằng những chia sẻ có thể giúp được bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp vải lau màu chất lượng tại khu vực Tp.HCM.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận