Vải lau công nghiệp may nối nhiều lớp giá sỉ trực tiếp tại xưởng

25/08/2022 | 495 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại vải lau công nghiệp may nối nhiều lớp giá sỉ trực tiếp tại xưởng luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý và giảm giá theo phần trăm khi khách hàng mua số lượng lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Video vải lau may nối nhiều lớp 

_____________________________________________

 

Vải lau công nghiệp may nối nhiều lớp tại Thu Hồng có gì?

Vải lau công nghiệp may nối là loại vải thu gom từ các công ty may mặc, họ cắt quần áo còn dư những miếng nhỏ, hay những phần vải bị lỗi, lem màu và đầu khúc.  Với nhiều kích cỡ khác nhau, miếng nhỏ thì bằng bàn tay, miếng to hơn bằng khổ giấy A4 hoặc A3 được may ghép từ 2-4 lớp trở lên tạo thành những miếng vải may nối. Chúng đa dạng về chất liệu và kích cỡ, không phai màu, thấm hút tốt, phù hợp với tất cả các ngành nghề như lau dung môi, lau thiết bị, vệ sinh làm sạch máy móc và nơi làm việc của công nhân. 

vải lau công nghiệp may nối màu vàng

Vải lau công nghiệp may nối màu vàng

 

Có chất liệu cotton, thấm hút cực tốt, chuyên dùng cho các ngành nghề chế tao thiết bị chính xác, điện tử. Nếu bạn là một người thường xuyên lau chùi máy móc hoặc phải thường xuyên lau sạch những vết vụi bẩn trên ở cửa kính thì rất nên sắm cho mình những tấm vải lau công nghiệp may nối như thế này để phục vụ cho việc làm sạch nhé. 

Vải lau công nghiệp may nối là một vật dụng chuyên dùng phổ biến ở nhiều môi trường như văn phòng, công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất… Đồng thời đây cũng là vật dụng có thể giúp người công nhân dễ dàng làm sạch nơi làm việc xung quanh mình. 

vải lau công nghiệp may nối đủ các màu

Vải lau công nghiệp may nối đủ các màu 

 

Hơn hết trên thị trường ngày nay, ngành công nghiệp ngày càng phát triển các thiết bị máy móc phải hoạt động nhiều. Vì thế, việc lau chùi thường xuyên là việc nên làm, công cụ làm việc hiệu quả và rẻ tiền nhất đó chính là vải lau công nghiệp may nối, nó giúp máy móc tăng tuổi thọ, dễ dàng sử dụng nhanh, tiện lợi

Việc sử dụng vải lau công nghiệp may nối như vậy cũng một phần góp bảo vệ môi trường và đồng thời cũng là cách tốt nhất để bảo vệ, giữ vệ môi trường làm việc và máy móc luôn được sạch sẽ. 

vải lau công nghiệp may nối đủ các kích thước

Vải lau công nghiệp may nối đủ các kích thước 

 

Mua vải lau công nghiệp may nối nhiều lớp ở đâu?

Như bài giới thiệu trên chúng tôi đã nói công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại vải lau công nghiệp may nối nhiều lớp giá sỉ trực tiếp tại xưởng uy tín về dịch vụ công ty, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cũng như giá thành rẻ nhất thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bởi sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

vải lau công nghiệp may nối được đóng gói kỹ thành mỗi cục 5kg, 10kg, 15kg...

Vải lau công nghiệp may nối được đóng gói kỹ thành mỗi cục 5kg, 10kg, 15kg...

 

Khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí, miễn phí ship mọi đơn hàng nội thành và được nhận những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thu Hồng. Chúng tôi tự hào vì có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm tận tình với khách hàng của mình, luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận