Vải lau công nghiệp giá sỉ Thu Hồng | Xưởng vải lau thun cotton may nối 2 – 4 lớp

09/07/2021 | 533 |
0 Đánh giá

Xưởng vải lau công nghiệp giá sỉ tại Thu Hồng vẫn cung cấp mặt hàng vải lau thun cotton may nối 2 – 4 lớp giá rẻ cho khách hàng ổn định, giao hàng tận nơi freesship và nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Hiểu về vải lau thun cotton may nối 2 – 4 lớp

Vải lau công nghiệp được thu gom từ các công ty may mặc, đây là phần vải dư trong quá trình cắt may quần áo, chúng có nhiều kích thước to, nhỏ khác nhau. Sau đó sẽ được tập hợp lại và may nối trực tiếp với nhau thành 2 – 4 lớp đa dạng kích thước, cũng từ đó mà cái tên vải lau thun cotton may nối 2 – 4 lớp  được ra đời.

vải lau may nối 2 - 4 lớp nhiều màu

Vải lau công nghiệp may nối 2 - 4 lớp 

 

Vải lau may nối 2 – 4 lớp có chất liệu gì và mang lại giá trị như thế nào?

Vải lau công nghiệp nói chung và vải lau thun cotton may nối 2 – 4 lớp nói riêng, chắn hẳn trong chúng ta ai cũng đều biết thun cotton có nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mịn, thấm hút cực tốt nước, dầu nhớt, mực in, bụi bẩn, không ra màu, không xù lông, không để lại bụi vải, nên rất phù hợp để sử dụng vệ sinh lau chùi tại các nhà máy, xưởng sản xuất, công ty.

vải lau thun cotton may nối 2 - 4 lớp

 Vải lau thun cotton may nối 2 - 4 lớp dùng trong công nghiệp

 

Ngày nay các ngành công nghiệp đang phát triển, việc sử dụng máy móc thay thế cho con người càng cao. Để máy móc có được tuổi thọ cao, bền bỉ, luôn hoạt động được tốt thì việc sử dụng vải lau công nghiệp vệ sinh và lau chùi máy móc là rất quan trọng tránh những bụi bẩn hay các tạp chất bám vào máy làm ảnh hưởng đến máy móc.

 

Vải lau công nghiệp – vải lau thun cotton may nối 2 – 4 lớp sử dụng có an toàn không

Quý khách an tâm về chất liệu cũng như mức độ an toàn của vải lau công nghiệp bởi chúng được lấy từ các loại vải thông thường để may quần áo mà chúng ta thường mặc hằng ngày. Vải lau không gây dị ứng hay ngứa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Nhu cầu sử dụng vải lau công nghiệp hiện nay khá cao một phần là chúng mang lại nhiều tác dụng tiện ích, giá thành rẻ, có thể tái sử dụng lại được.

vải lau công nghiệp may nối 2 - 4 lớp siêu thấm hút

Vải lau công nghiệp may nối 2 - 4 lớp thấm hút tốt

 

Lựa chọn nơi mua hàng uy tín, mang lại nhiều hiệu quả cao

Xưởng vải lau thun cotton may nối 2 – 4 lớp còn có các loại vải lau công nghiệp giá sỉ tại Thu Hồng: vải lau màu một lớp, vải lau trắng nguyên miếng cỡ lớn, vải lau trắng cỡ bàn tay,..với nhiều kích thước: 25x25cm, 30x40cm, 40x50cm, 50x60cm,.. cùng nhiều màu sắc đa dạng. Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được hỗ trợ đầy đủ các loại vải lau công nghiệp phù hợp với nhu cầu và công việc cần sử dụng. Giá rẻ tại xưởng không qua bất kì trung gian nào, hỗ trợ vận chuyển hàng miễn phí trong nội thành, bao đổi trả và hoàn tiền nếu hàng bị lỗi.

vải lau may nối 2 - 4 lớp giá rẻ tại Thu Hồng

Thu Hồng xưởng vải lau may nối 2 - 4 lớp giá rẻ 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận