Ưu nhược điểm của túi PA hút chân không bạn nên biết

26/11/2021 | 869 |
0 Đánh giá

Túi PA hút chân không là sản phẩm chuyên dùng để bảo quản, cất giữ các loại thực phẩm, hàng hóa khác nhau và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nhưng nói về ưu nhược điểm của túi PA hút chân không bạn nên biết thì người sử dụng vẫn chưa nắm được. Vì thế sau đây chúng tôi sẽ nói rõ vấn đề này dành cho những người chưa biết nhé!

 

Túi PA hút chân không 

 

Túi PA hút chân không.

Túi PA hút chân không là loại túi rất tiện dụng để bảo quản các loại thực phẩm, nông sản, hải sản các loại. Đây được xem là một biện pháp cất giữ thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Cộng với đó là do môi trường hút chân không thì các loại vi khuẩn không tồn tại và không phát triển được, vì thế rất phù hợp cũng như đáp ứng được nhu cầu giữ cho thực phẩm lâu dài nhất.

túi hút chân không an toàn

Túi PA hút chân không sử dụng an toàn 

 

Hiện nay chúng ta có thể thấy các doanh nghiệp cơ sở sản xuất chế biến các loại hải sản đông lạnh thường dùng túi PA hút chân không là chủ yếu. Các loại thực phẩm tươi sống được hút chân không và bảo quản đông lạnh để xuất khẩu đi các nước trong nhiều tháng liền vẫn giữ được độ nguyên vẹn cũng như chất lượng sản phẩm luôn ổn định mà không phải lo bị hư hại.

Ngoài ra túi PA hút chân không, không chỉ bảo quản thực phẩm mà chúng còn được sử dụng để đựng gấu bông, gối,.. cần giảm diện tích giúp người bán cũng như người mua dễ dàng vận chuyển không sợ bị vướng vì chúng quá to.

 

Ưu điểm túi PA hút chân không.

túi hút chân không đựng thực phẩm

Túi PA hút chân không bảo quản lâu thực phẩm 

 

Một trong những ưu điểm của loại túi này phải kể đến độ dày, bền, dẻo, kháng khuẩn, an toàn khi bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Hơn thế nữa khi bảo quản thực phẩm bằng loại túi này các thực phẩm bên trong luôn giữ được hương vị cũng như chất lượng của sản phẩm.

Túi PA hút chân không là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh, xuất khẩu, đem đến sự tiện lợi trong quá trình vận chuyển cũng như sản phẩm bên trong vẫn luôn giữ được độ tươi ngon của chúng trong một thời gian dài.

Nhận thấy được nhiều ưu điểm vượt trội mà túi PA hút chân không mang lại, không chỉ được lựa chọn hàng đầu mà ngày nay chúng còn được các hộ kinh doanh, cơ sở,.. đã in logo thương hiệu của mình lên ngay mặt túi. Điều này giúp họ có thể quảng bá mạnh thương hiệu của mình đến người sử dụng, tăng doanh thu cũng như khai thác được lượng khách hàng tiềm năng nhất.

 

Nhược điểm túi PA hút chân không.

túi pa hút chân không

Túi PA hút chân không nhiều kích thước 

 

- So với các loại túi khác thì túi PA hút chân không lại có giá thành cao hơn.

- Sản phẩm không được đựng đa dạng các loại hàng hóa khác nhau.

- Sản phẩm không có quai xách để xách đi như các loại túi thông dụng.

- Khi sử dụng túi PA hút chân không phải kết hợp với máy hút chân không thì mới sử dụng được, vì thế muốn sử dụng phải đầu tư thêm máy hút chân không.

Qua đây là chia sẻ ưu nhược điểm của túi PA hút chân không bạn nên biết giúp người sử dụng có thể dễ dàng nắm được đây là sản phẩm như thế nào? Song đó thì loại túi này nhu cầu sử dụng rất tiện lợi và quan trọng để bảo quản lâu các loại thực phẩm. Đáp ứng được những nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận