Ưu điểm bao tải dứa - quy trình sản xuất bạn cần biết

19/10/2021 | 779 |
0 Đánh giá

Sử dụng đóng gói hàng hóa nhanh chóng tiện lợi, bền bỉ là những ưu điểm nổi bật lớn của bao tải dứa. Vậy để có thêm thông tin ưu điểm bao tải dứa xanh - quy trình sản xuất bạn cần biết để có thể tự tin lựa chọn dòng sản phẩm này góp phần đáp ứng đúng mục đích cho công việc.

Bao tải dứa là sản phẩm như thế nào?

Bao tải dứa là loại bao được làm chủ yếu từ nhựa PP (Polypropylene), có tính năng chống thấm vượt trội, bề mặt sáng bóng rất dễ thực hiện in ấn. 

Mặc khác, loại bao này không chứa chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đồng thời chúng luôn được đánh giá tốt về độ bền cơ học cao, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

bao tải dứa xanh cỡ lớn

Bề mặt sáng bóng của bao tải dứa xanh

 

Đặc biệt loại bao này rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước và còn có thể thiết kế riêng theo yêu cầu của người sử dụng.

 

Quy trình sản xuất chất lượng bao tải dứa xanh.

Bước 1: Kéo hạt nhựa thành những sợi chỉ thật tỉ mỉ nhất sau đó sẽ tiến hành dệt manh.

Bước 2: Thực hiện tráng ghép tích hợp BOPP

Bước 3: Những công đoạn cuối cùng để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng nhất là may đáy, miệng bao cẩn thận nhất để bao tải dứa có độ bền, chắc hơn.

sản xuất bao tải dứa

Quy trình sản xuất bao tải đựng hàng

 

Bao tải dứa phải luôn trải qua đúng quy trình những công đoạn nhất định, để mang đến những sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng. Hạn chế tối đa tình trạng bao bị rách, lủng khi hàng hóa được đựng bên trong quá nặng hoặc di chuyển đường xa.

sử dụng bao tải dứa xanh tiện dụng

Bao tải dứa đụng nhiều loại hàng hóa nặng

 

Chất lượng và ứng dụng của bao tải dứa mà bạn cần biết.

Mỗi sản phẩm bao tải dứa đều sản xuất theo dây chuyền khép kín, các bộ phận phải thực hiện chặt chẽ kiểm tra kỹ lưỡng ở từng công đoạn. Điều đó sẽ giúp cho sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo độ dày dặn chất lượng trên từng chiếc bao tải dứa.

bao tải dứa dặn dặn

Bao tải dứa đựng hàng dày dặn

 

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật này mà bao tải dứa luôn có được vị trí trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, đóng gói hàng hóa. Do đó, bao tải dứa luôn mang đến sự tiện ích đến với người sử dụng. 

Một trong những ưu điểm nổi bật của bao tải dứa đó là khả năng chống thấm, thoáng khí nên chúng được sử dụng để đựng các loại hàng hóa: gạo, lúa, thức ăn chăn nuôi, phân bón, quần áo, rau củ, mọt cưa, sơ dừa,...

tiện lợi nhanh chóng khi sử dụng bao tải dứa đựng hàng

Bao tải dứa sử dụng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm

 

Tiếp theo đó điển hình là khả năng chịu được trọng lượng khá nặng của hàng hóa được đựng bên trong hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vì thế mà sử dụng bao tải dứa ở ngoài trời vẫn đảm bảo được màu sắc của bao không lo bao bị bay màu.

Qua bài viết ưu điểm bao tải dứa xanh - quy trình sản xuất bạn cần biết sẽ mang đến cho quý khách hàng thêm những thông tin hữu ích. Ngoài ra, chúng tôi còn muốn nhấn mạnh thêm một yếu tố không liên quan đến sản phẩm chính là hệ thống công ty cung cấp bao tải dứa Thu Hồng uy tín chất trên cả nước. Tất cả các khách hàng của Thu Hồng đều trải dài ở khắp các tỉnh thành khác nhau điều này có thể thấy được độ tin cậy của Thu Hồng đối với khách hàng. Giá thành tại Thu Hồng luôn rẻ hơn so với thị trường, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua và lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của mình.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận