Túi zipper viền đỏ giá sỉ rẻ cho nhà phân phối

15/08/2022 | 385 |
0 Đánh giá

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng, muốn làm đại lý, làm nhà phân phối kinh doanh túi zipper viền đỏ giá sỉ rẻ cho nhà phân phối khác từ đơn vị của mình hoặc muốn được tư vấn rõ hơn về túi zipper viền đỏ hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể tham khảo qua bài viết sau.

Túi zipper viền đỏ 

____________________________________________

 

Mô tả sản phẩm 

Túi zipper viền đỏ được làm từ hạt nhựa nguyên sinh 100% nên đảm bảo độ dai và mỏng, có độ bền cao, đường chỉ ép chắc chắn. Là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, thân thiện với người dùng, với những ưu điểm không có mùi, không chứa chất độc hại hay bị ăn mòn bởi các chất hoá học, có độ bền cơ học cao. Túi được thiết kế có thêm đường khóa mép ngay đầu miệng túi giúp dán kín miệng túi mà không cần phải dùng dây cột.

túi zipper trong suốt

Túi zipper trong suốt 

Việc thiết kế đường mép túi vô cùng tiện lợi, tinh tế giúp người dùng có thể sử dụng nhiều lần mà không sợ bị lỏng. 

Điều này đảm bảo hơn cho việc bảo quản sản phẩm bên trong kín đáo, an toàn, không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Túi zipper viền đỏ được sử dụng để chứa đựng và bảo quản các sản phẩm đa dạng ở nhiều lĩnh vực như sử dụng để đóng gói, lưu trữ các mặt hàng thực phẩm, thuốc, khẩu trang, linh kiện, phụ kiện…Ngoài ra túi zipper viền đỏ còn sử dụng để bảo quản thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi sống và còn có thể được sử dụng để đóng gói quần áo, các vật dụng cần thiết hàng ngày khác. 

túi zipper khóa chỉ đỏ

Túi zipper khóa chỉ đỏ

 

Mỗi ngành nghề, mỗi lĩnh vực túi zipper viền đỏ lại mang đến những công dụng cũng như sự tiện lợi của chúng. Chính bởi những điều này mà người dùng vô cùng ưu ái và quan tâm đến dòng sản phẩm này nhiều hơn.

 

Túi zipper viền đỏ giá sỉ rẻ cho nhà phân phối

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở sản xuất những chiếc bao bì zipper viền đỏ, trong đó Thu Hồng cũng là một trong những cơ sở uy tín chuyên sản xuất túi zipper viền đỏ giá sỉ rẻ cho nhà phân phối cùng chất lượng dịch vụ chúng tôi luôn được đặt lên hàng đầu. 

túi zipper nhiều cỡ

Túi zipper nhiều cỡ

 

Ngoài những chiếc túi zipper viền đỏ trơn, trong suốt chúng tôi có nhận đặt in thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng. Các cơ sở kinh doanh hay các doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu cũng như in ấn những chiếc túi zipper viền đỏ lạ mắt hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn mẫu và thiết kế trong thời gian sớm nhất. 

Túi zipper viền đỏ Thu Hồng vừa có giá thành rẻ lại có chất lượng tốt đảm bảo và bao đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như miêu tả. 

túi zipper giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng

Túi zipper giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng

 

Để được hỗ trợ sớm nhất và báo giá chi tiết về sản phẩm cũng như tư vấn chính sách mua hàng cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà Thu Hồng dành tặng riêng cho mỗi khách hàng của mình. Còn gì mà không cầm điện thoại bấm số gọi về đường dây nóng của Thu Hồng để nhận nhiều ưu đãi nào. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận