Túi zipper viền đỏ giá rẻ tại HCM

25/07/2022 | 425 |
0 Đánh giá

Túi zipper viền đỏ cũng là một trong những mẫu túi được sử dụng phổ biến trên thị trường. Túi zipper viền đỏ được ứng dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề đều cần sử dụng đến nó. Để hiểu rõ hơn về túi zipper viền đỏ giá rẻ tại HCM hãy xem qua bài viết dưới đây.

Túi zipper viền đỏ 

________________________________________________

 

Túi zipper viền đỏ có những công dụng gì?

So với các loại túi bao bì truyền thống thì đặc điểm túi zipper viền đỏ được thiết kế có sự tinh tế, thẩm mỹ hơn. Trên phần miệng túi được thiết kế với đường zip có màu đỏ tạo sự chắc chắn, an toàn và dễ dàng cho người sử dụng. Có thể đóng hay mở túi một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian. 

Túi zipper viền đỏ trong suốt 

Túi zipper viền đỏ trong suốt 

Với các loại túi khác bạn phải cần sự thắt, buộc chặt miệng để đảm bảo sản phẩm không rơi ra ngoài. Nhưng với loại túi zipper viền đỏ này khi bạn cho sản phẩm vào túi, chúng ta chỉ cần kéo mép thẳng miệng túi lại bằng cách bấm hoặc vuốt từ phía ngoài lại với nhau. Không lo sợ thoát hơi, đảm bảo thực phẩm chứa đựng bảo quản một cách tốt nhất. Túi zipper viền đỏ có đa dạng kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình size túi cho phù hợp.

túi zipper viền đỏ dày dặn

Túi zipper viền đỏ dày dặn 

 

Trong cuộc sống hằng ngày thì túi zipper viền đỏ được dùng để phân loại các vật dụng nhỏ li ti như ốc, vít, đinh tránh đi những trường hợp bị thất lạc. Ngoài ra túi zipper viền đỏ còn có nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp khác như lưu trữ linh kiện điện tử, máy móc khi sửa chữa, dùng để phân loại các loại thuốc....

Không những thế túi zipper viền đỏ còn là một trong những vật dụng được lựa chọn hàng đầu để đựng, bảo quản thực phẩm như: bánh tráng, bò khô, khô gà, mứt, bánh kẹo…

túi zipper chứa đựng hàng hóa tiện lợi, an toàn

Túi zipper chứa đựng hàng hóa tiện lợi, an toàn 

 

Ưu điểm của túi zipper viền đỏ

  • Bền bỉ và chắc chắn
  • Đa dạng kích thước
  • Chất liệu an toàn cho người sử dụng
  • Thân thiện với môi trường
  • Thích nghi tốt với những điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Có thể thấy túi zipper viền đỏ tại sao lại được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Với những ưu điểm vượt trội như vậy bạn không nên bỏ qua cho mình một sản phẩm đang được đánh giá cao trong thế giới bao bì. Hãy đến với Thu Hồng nếu bạn đang tìm cho mình những chiếc túi zipper viền đỏ giá rẻ chất lượng.

túi zipper viền đỏ giá rẻ

Túi zipper viền đỏ giá rẻ

 

Mua túi zipper viền đỏ giá rẻ HCM ở đâu?

Mua túi zipper viền đỏ giá rẻ tại HCM ở đâu? Là câu hỏi chúng tôi thường hay gặp nhất hiện nay. Thị trường ngày nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở sản xuất các loại bao bì khác nhau ngày một nhiều. Trong đó Thu Hồng cũng là một trong những địa chỉ được quan tâm nhiều bởi chất lượng sản phẩm tốt, cũng như cách phục vụ ở đây luôn đặt khách hàng của mình lên hàng đầu nên luôn được sự ủng hộ và đánh giá cao. Chúng tôi rất tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản bao bì túi zipper viền đỏ, cam kết những sản phẩm ở đây đạt chất lượng với mức giá phù hợp nhất cho bạn lựa chọn. Nếu quý khách có nhu cầu mua túi zipper viền đỏ giá rẻ tại HCM hãy liên hệ trực tiếp với Thu Hồng để được tư vấn báo giá cụ thể. 

Đến với Thu Hồng bạn sẽ đạt được những kết quả như mong muốn.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận