Túi zipper hai mặt bạc đáy đứng đa dạng kích thước theo yêu cầu

17/12/2021 | 452 |
0 Đánh giá

Túi zipper hai mặt bạc đáy đứng đa dạng kích thước theo yêu cầu là loại bao bì thường được sử dụng để đựng thực phẩm, nguyên vật liệu, phù với với những đối tượng khách hàng không muốn nhìn thấy sản phẩm được đựng bên trong. Sản phẩm bảo quản các loại hàng hóa, thực phẩm vô cùng tốt, ngoài ra quý khách có thể mua loại bao bì này trơn hoặc in trực tiếp hình ảnh, logo,..

 

Thông tin về sản phẩm

Túi zipper hai mặt bạc đáy đứng còn được gọi với cái tên là túi Ziplock hai mặt bạc. Đây là loại túi luôn được đánh giá cao về độ bền, chắc chắn hơn so với các loại túi nilon thông thường. Sản phẩm được thiết kế vô cùng ấn tượng ngay phần miệng túi có đừng bấm khóa chặt miệng túi rất tiện lợi trong quá trình đóng gói, bảo quản hàng hóa, thực phẩm. Đáy túi được thiết kế đứng rất vững và chắc có thể đứng một mình mà không cần vật gì chống đỡ. Bên ngoài bề mặt túi được bao phủ bằng lớp bạc cứng cáp, vững chãi.

miệng túi zipper được thiết kế an toàn

đáy túi zipper vô cùng chắc chắn

Miệng túi và đáy túi được thiết kế tiện lợi và rất an toàn

 

Với nền công nghiệp phát triển như hiện nay thì quy trình sản xuất túi zipper hai mặt bạc đáy đứng đa dạng kích thước theo yêu cầu luôn được chú trọng và kiểm tra tỉ mỉ từng công đoạn, cho ra đời những sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng đi với đó là mẫu mã đẹp mắt cho quý khách lựa chọn. Đặc trưng của loại túi này là được bao phủ bởi lớp bạc xung quanh nên sẽ không nhìn thấy được sản phẩm được đựng bên trong như thế nào.

Không chỉ thế mà loại túi này còn có khả năng chống khí, chống ẩm, chống ánh nắng mặt trời, dễ dàng di chuyển đường xa, nhiều ngày vẫn đảm bảo được chất lượng hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.

túi zipper bạc dáy đứng

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc bảo quản tốt thực phẩm

 

Nên mua túi zipper hai mặt bạc ở đâu chất lượng giá rẻ.

Thấy được độ ưa chuộng của loại sản phẩm này nên có rất nhiều xưởng cạnh tranh trên thị trường. Do vậy để sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng, tiết kiệm quý khách nên lựa chọn những xưởng uy tín, sản xuất trực tiếp để mua với giá thành tốt nhất nhé mà sản phẩm lại còn đạt chất lượng. 

túi zipper đáy đứng hai mặt bạc bền chắc

Sản phẩm túi zipper đáy đứng hai mặt bạc Thu Hồng đa dạng cho quý khách lựa chọn

 

Hiện tại Công ty Thu Hồng là nơi sản xuất và phân phối trực tiếp túi zipper hai mặt bạc đáy đứng đa dạng kích thước theo yêu cầu nên giá thành luôn ở mức xuất xưởng, rẻ hơn gấp nhiều lần so với những đơn vị phân phối khác. Quý khách sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn cho mình mẫu túi thật ưng ý khi sử dụng.

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu công việc cần sử dụng: 12x18cm/ chứa đựng 100gr, 15x22cm/ chứa đựng 250-300gr, 18x26cm/ chứa đựng 500gr, 22x30cm/ chứa đựng 1kg, 25x35cm/ chứa đựng 2kg,... ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế sản xuất theo kích thước mà quý khách yêu cầu. 

Cam kết giá thành rẻ, hàng chất lượng, nếu quý khách có nhu cầu nhanh tay gọi về phía công ty để được tư vấn, báo giá, trải nghiệm sản phẩm.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận