Túi zipper đáy đứng bạc giá rẻ bao chất lượng mua sỉ

26/10/2022 | 250 |
0 Đánh giá

Mua túi zipper đáy đứng bạc giá rẻ bao chất lượng mua sỉ tại công ty Thu Hồng, bạn sẽ nhận về sản phẩm chất lượng, đúng như yêu cầu với mức chi phí tiết kiệm. Túi zipper đáy đứng bạc được chúng tôi phân phối toàn quốc, chất lượng đảm bảo, đẹp mắt thu hút khách hàng, túi zipper đáy đứng bạc dần có một vị trí nhất định đối với những người kinh doanh. 

 

 

Giới thiệu về túi zipper đứng bạc

Túi zipper đáy đứng bạc là loại túi được phủ được phủ kim loại cho cả hai mặt sáng bóng và sang trọng. Đây là loại túi có khả năng chống oxy hóa cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống ẩm, chống thấm, nên có khả năng giữ tốt, nguyên vẹn hương vị sản phẩm khi đựng bên trong. 

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc 

 

Miệng túi được thiết kế có khóa ziplock chắc chắn, thuận tiện trong việc thao tác tháo, gỡ dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Phần đáy túi có xếp hông hình ovan, khi bung ra có thể đứng được, tạo sự chắc chắn cho sản phẩm khi trưng bày mà không cần phải dùng đến vật kê. Với đường khóa kéo chắc chắn, đảm bảo sản phẩm bên trong không bị xâm nhập bởi không khí, bụi bẩn, côn trùng và tránh làm rơi rớt hàng hóa trong quá trình di chuyển.

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc với thiết kế sang trọng

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc với thiết kế sang trọng 

Quy cách đóng gói.

Túi zipper đáy đứng bạc được đóng gói vào mỗi thùng có trọng lượng 25kg, nhưng có thể thay đổi ít hơn hay nhiều hơn theo yêu cầu mua hàng cũng như đóng gói từ phía khách hàng. Quy cách đóng gói này chủ yếu để dễ dàng hơn trong việc vận chuyển chứ không áp đặt cho tất cả đơn hàng. Kích thước túi khá đa dạng, tùy thuộc vào số lượng đặt hàng cũng như yêu cầu của khách hàng mà có thể đóng gói sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là những kích thước túi tiêu chuẩn có sẵn cho bạn tham khảo:

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc đựng thực phẩm kín đáo

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc đựng thực phẩm kín đáo 

 

  • 12x17cm.
  • 12x19cm.
  • 15x22cm.
  • 18x26cm.
  •  20x28cm.
  • 22x30cm.
  • 25x35cm…

 

Ứng dụng của túi zipper đáy đứng bạc.

Túi zipper đáy đứng bạc với màu sắc sang trọng, khóa kéo tinh tế, chắc chắn, do đó mẫu túi này có thể được dùng thay thế cho các loại khay, hộp vừa tiện lợi mà còn có giá thành vô cùng hợp lý. Chính vì thế mà túi zipper đáy đứng bạc luôn được lựa chọn để chứa đựng các loại bột, hạt, cà phê, bánh kẹo, khô gà, khô bò, mứt….

Với các doanh nghiệp kinh doanh việc đặt mua túi zipper đáy đứng bạc có thể yêu cầu thiết kế hình ảnh, logo, mẫu mã, tăng giá trị thương hiệu cho sản phẩm mà còn mang lại niềm tin cậy tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc đa dạng đủ cỡ

Túi zipper đáy đứng hai mặt bạc đa dạng đủ cỡ 

 

Túi zipper đáy đứng bạc giá rẻ bao chất lượng mua sỉ tại HCM.

Hiện có nhiều đơn vị kinh doanh và sản xuất bao bì đang cạnh tranh nhau tại thị trường Tp.HCM, do đó cần lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín cho sản phẩm của mình là vấn đề được quan tâm hơn cả. Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối túi zipper đáy đứng bạc giá rẻ bao chất lượng mua sỉ tại HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bao bì, dịch vụ thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là nơi mang lại niềm tin cho nhiều khách hàng. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận