Túi zip giấy có cửa sổ giá sỉ rẻ TPHCM

17/06/2023 | 143 |
0 Đánh giá

Bao bì là một trong những sản phẩm khá quan trọng trong việc bảo quản cũng như gia tăng giá trị của nhiều mặt hàng. Ngày nay, chúng ta không chỉ lựa chọn mẫu bao bì đẹp mà còn có tính ứng dụng cao, thân thiện môi trường, khi đó túi zip giấy có cửa sổ được nhiều đơn vị kinh doanh yêu thích, lựa chọn sử dụng hàng đầu. Vậy, chúng ta có thể lựa chọn được đơn vị phân phối túi zip giấy có cửa sổ giá sỉ rẻ TPHCM chất lượng tốt không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay bài viết sau. 

 

 

Túi zip giấy có cửa sổ là gì? 

Túi zip giấy có cửa sổ là loại túi được thiết kế khá đặc biệt, tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, loại túi này còn có vuốt mép cực kỳ tiện lợi nên dễ dàng cho thao tác đóng/ mở túi nhanh chóng.

Túi zip giấy có cửa sổ tiện lợi

Túi zip giấy có cửa sổ tiện lợi 

 

Theo đó, bề mặt túi còn được thiết kế có cửa sổ bằng chất liệu PP trong suốt giúp quan sát sản phẩm bên trong dễ dàng, tiện lợi. Với chất liệu tạo nên từ giấy kraft cao cấp có màu vàng nâu, bên trong được phủ lớp nhựa mỏng cực kỳ hoàn hảo. Với chất liệu này túi zip giấy có cửa sổ luôn được đánh giá là loại túi thân thiện, an toàn, đảm bảo sức khỏe cũng như không ảnh hưởng đến sản phẩm được đựng bên trong. 

Chất liệu an toàn, thân thiện, thiết kế tinh tế sang trọng nên túi zip giấy có cửa sổ thường được ứng dụng để đựng các loại hạt khô, cà phê, trà, trái cây sấy…đảm bảo giữ tốt được hương vị bên trong luôn được nguyên vẹn khi đến tay người dùng. 

Túi zip giấy có cửa sổ đa dạng nhiều kích thước

Túi zip giấy có cửa sổ đa dạng nhiều kích thước

 

Vì sao nên lựa chọn sử dụng túi zip giấy. 

  • Tính thẩm mỹ: So với các loại bao bì thông thường thì túi zip giấy có cửa sổ mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Với thiết kế tinh tế có cửa sổ trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong, đây được xem là chiến lược kinh doanh có hiệu quả ở nhiều đơn vị.
  • Chất lượng: Túi zip giấy có cửa sổ được phủ lớp nhựa mỏng mặt trong của túi nhằm chống ẩm, chống thấm cực kỳ hiệu quả. 
  • Chiến lược quảng cáo: Bề mặt túi còn được in ấn cực kỳ sắc sảo, mang lại chiến lược quảng cáo giá trị. Do đó, sản phẩm túi zip giấy có cửa sổ ngày càng được mở rộng ở nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Hiện, túi zip giấy có cửa sổ là một trong những sản phẩm được thị trường đánh giá cao. Tuy nhiên, không phải xưởng nào sản xuất cũng tạo nên sản phẩm chất lượng, vậy nên để đảm bảo quý khách nên hợp tác với những công ty gia công chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao và có hệ thống xưởng hiện đại nhé!

Túi zip giấy có cửa sổ với thiết kế hiện đại, sang trọng

Túi zip giấy có cửa sổ với thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Địa chỉ phân phối túi zip giấy có cửa sổ giá sỉ rẻ TPHCM.

Công ty Thu Hồng hiện là một trong những địa chỉ phân phối túi zip giấy có cửa sổ giá sỉ rẻ TPHCM. Sản phẩm túi zip giấy có cửa sổ được chúng tôi gia công và phân phối trực tiếp tại xưởng, đa dạng nhiều mẫu mã, chất liệu, số lượng lớn nhằm cung ứng cho các doanh nghiệp kịp thời, nhanh chóng.

Đến với chúng tôi quý khách luôn được đảm bảo giá cạnh tranh, ổn định, kèm với đó nhiều chính sách mua hàng ưu đãi như:

  • Báo giá sỉ rẻ tận xưởng không qua trung gian.
  • Nhận đơn sỉ lẻ theo yêu cầu.
  • Chất liệu đảm bảo, hình in đẹp, sắc sảo, không mờ và nhoè. 
  • Nhận thiết kế miễn phí.
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành HCM. 

Túi zip giấy có cửa sổ đựng thực phẩm đảm bảo an toàn

Túi zip giấy có cửa sổ đựng thực phẩm đảm bảo an toàn 

 

Vậy nên, nếu bạn quan tâm đến túi zip giấy có cửa sổ giá sỉ rẻ TPHCM, giao hàng uy tín, giao dịch tiện lợi, hãy liên ngay với Thu Hồng nhé! Bộ phận tư vấn khách hàng sẽ trực tiếp hỗ trợ và tư vấn quý khách một cách nhiệt tình nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




 


Tin tức liên quan

Bình luận