Túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM

13/06/2022 | 295 |
0 Đánh giá

Túi zip là loại bao bì được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì sao túi zip được mọi người lựa chọn tin dùng nhiều đến vậy? Túi zip có gì đặc biệt Túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM ở đâu? Là những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong tuần qua, để giải đáp những thắc mắc trên cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Túi zip đáy đứng 1 mặt bạc 

____________________________________________

 

 

Đặc điểm ứng dụng túi zip trong đời sống 

Túi zip có đặc điểm về khả năng chống oxy hóa cao, khả năng chịu nhiệt độ cao tốt, giữ được hương vị sản phẩm nguyên vẹn, không mất mùi, biến dạng, giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ, tươi ngon. Nhờ cấu tạo từ chất liệu màng ghép phức hợp PET và AL (nhôm) nên túi có khả năng kháng khí và kháng ẩm tốt giúp sản phẩm bên trong tránh các tác nhân có hại trong môi trường như bụi bặm, vi khuẩn, hơi nước và bảo quản mùi vị.

túi zip đựng thực phẩm

Túi zip đựng thực phẩm 

 

Túi zip được thiết kế theo dạng đứng, với phần đáy cứng cáp có thể dựng đứng và trưng bày sản phẩm, cùng đó là khoá kéo bằng đường zip ngay miệng túi trông rất chắc chắn và tiện lợi. Đây là loại túi phù hợp đựng các loại thực phẩm như: Ngũ cốc, bột cà phê, các loại hoa quả sấy khô mít, chuối, hạt điều… Đặc biệt gần đây túi zip đã được các quán chuyên về đồ uống đựng trà sữa, trà chanh nghe có vẻ lạ nhưng đó cũng là một trong những xu hướng mà giúp các chủ quán tạo nên sự độc lạ của riêng mình.

Đa số các dòng túi zip đều có hình dạng đứng, khi đựng các sản phẩm vào trong túi có khả năng tự đứng vững giúp thuận tiện trong việc trưng bày sản phẩm trên các kệ. 

sử dụng túi zip an toàn, tiện lợi

Sử dụng túi zip an toàn, tiện lợi

 

Bề mặt túi còn được in ấn hình ảnh, logo, slogan cực kỳ ấn tượng làm tăng lên giá trị thương hiệu cho dòng bao bì này. Đặc biệt, túi zip được thiết kế vuốt mép hoặc khóa kéo rất tiện lợi nên dễ dàng bảo quản và di chuyển sản phẩm rất tốt mà không phải lo bị rơi vãi hay rơi rớt trong quá trình di chuyển. Sản phẩm bên trong được bảo quản tốt nhất hương vị, chất lượng trong thời gian khá dài.

Ngoài những chiếc túi zip với kích thước có sẵn chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

 

Đâu là địa chỉ bán túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM?

Ngày nay các công ty sản xuất in ấn túi zip ngày một nhiều nhưng để tìm được cho mình địa chỉ cung cấp túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM là điều không hề dễ đối với người tiêu dùng. 

Túi zip bảo quản tốt thực phẩm đựng bên trong trong thời gian dài

Túi zip bảo quản tốt thực phẩm đựng bên trong trong thời gian dài 

 

Thu Hồng tự tin là xưởng bao bì uy tín nhất hiện nay và chuyên bán túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM. Theo đó, đây là đơn vị uy tín bậc nhất với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất túi zip giá sỉ tốt nhất thị trường. Để phục vụ cho thị trường túi zip bán lẻ, chúng tôi không ngừng đa dạng hóa về kích thước cũng như là thiết kế, hướng đến những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện công ty báo giá tận xưởng không qua trung gian và giá thành cực sốc cho những đơn hàng số lượng lớn.

Túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM 

Túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM

 

Thu Hồng chuyên bán túi zip đẹp, chất lượng, mẫu mã sang chảnh nên rất nhiều cửa hàng trà sữa, thực phẩm, siêu thị liên hệ đặt mua túi zip tại đây. Ngoài cung ứng thị trường HCM, Thu Hồng còn xuất hàng trăm kg sang thị trường các tỉnh lân cận với giá thành xuất xưởng, không qua trung gian.

Nếu quý khách có nhu cầu mua túi zip đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM thì liên hệ để nhận được mức giá báo sỉ lên đơn nhanh chóng tại công ty Thu Hồng nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận