Túi zip chỉ đỏ trong suốt 8*12cm

17/10/2022 | 277 |
0 Đánh giá

Nói đến túi zip chỉ đỏ trong suốt 8*12cm là một trong những loại túi đang được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Túi zip chỉ đỏ trong suốt 8*12cm có những tính năng gì? Giá thành ở đâu rẻ? Nếu bạn quan tâm đừng bỏ những thông tin dưới bài viết sau.

Túi zip khóa chỉ đỏ trong suốt 

__________________________________________

 

 

Túi zip chỉ đỏ trong suốt 8*12cm có những ưu điểm gì?

Túi zip chỉ đỏ trong suốt là loại túi thường được sản xuất từ chất liệu nhựa PE cao cấp nên túi có độ bền, dẻo dai, trơn bóng, mượt mà. Tính chất không màu không mùi, mềm dẻo độ bền cao, chống bụi bẩn tốt. Ở phần vị trí miệng túi được thiết kế 2 đường zip đỏ rất tinh tế, tiện lợi trong quá trình đóng mở túi. Với thiết kế khóa kéo thông minh nên chúng giúp bảo quản hàng hóa bên trong kín khí, tránh tác nhân từ môi trường như không khí, bụi bẩn và các chất độc hại khác. Giúp bảo quản thực phẩm cách ly với môi trường bên ngoài, giữ đúng hương vị và độ tươi ngon. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. 

túi zip khóa chỉ đỏ 8*12cm

Túi zip khóa chỉ đỏ 8*12cm

 

Túi zip chỉ đỏ trong suốt là sản phẩm bao bì được ưa chuộng trong đóng gói các loại rau, củ quả hoặc các loại thức ăn để vào ngăn của tủ lạnh rất an toàn, không bị mất chất và không gây ra mùi hôi. Bên cạnh đựng thực phẩm ra thì loại túi này còn được dùng để đựng thuốc, linh kiện, tai nghe, phụ kiện…tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn size túi phù hợp để chứa đựng loại hàng hóa sao cho phù hợp. 

túi zip khóa chỉ đỏ 8*12cm tiện lợi để đựng sản phẩm số lượng ít, nhỏ

Túi zip khóa chỉ đỏ 8*12cm tiện lợi để đựng sản phẩm số lượng ít, nhỏ 

 

Ngoài ra, loại túi này có có khả năng chống thấm nước và đựng được các loại chất lỏng, dễ dàng di chuyển và đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. 

Hơn hết, túi zip chỉ đỏ với kích thước 8*12cm vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi nên rất phù hợp sử dụng cực kỳ hiệu quả trong đóng gói vật tư y tế, đựng chi tiết máy nhỏ, đựng các linh kiện, phụ kiện điện tử, đựng gia vị trong thực phẩm và đảm bảo tính nhỏ gọn, tiện lợi, an toàn. Ngoài kích thước 8*12cm ra thì túi zip chỉ đỏ trong suốt còn có nhiều kích thước tiêu chuẩn khác như kích thước 4x6cm, 5x7cm, 6x10cm, 7x10cm, 10x14cm, 12x17cm, 14x20cm, 17x24cm, 20x28cm, 24x34 cm, 28x40cm, 34x45cm… 

túi zip khóa chỉ đỏ trong suốt, dày dặn

Túi zip khóa chỉ đỏ trong suốt, dày dặn 

 

Với những ưu điểm vượt trội như độ trong suốt cao, dẻo, tiện dụng nên túi zip chỉ đỏ trong suốt đã và đang dần thay thế các bao bì truyền thống trong nhiều lĩnh vực.

 

Tìm mua túi zip chỉ đỏ trong suốt 8*12cm giá gốc tại xưởng.

Qua những thông tin trên về túi zip chỉ đỏ trong suốt 8*12cm bạn cũng thấy được những lợi ích cũng như nhiều tính năng mà sản phẩm đã mang lại cho người tiêu dùng hiệu quả ra sao. Đó cũng là lý do vì sao người tiêu dùng, chủ cửa hàng, quan ăn, công ty, doanh nghiệp đã luôn lựa chọn tìm mua túi zip chỉ đỏ trong suốt 8*12cm để sử dụng chứa đựng các sản phẩm mình đang kinh doanh.

túi zip khóa chỉ đỏ trong suốt giá tốt tại xưởng Thu Hồng

Túi zip khóa chỉ đỏ trong suốt giá tốt tại xưởng Thu Hồng 

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Thu Hồng có nhận cung cấp các loại túi zip giá rẻ số lượng lớn. Nhận giao hàng tận nơi nhanh chóng trên toàn quốc. Đặc biệt, khi mua hàng tại Thu Hồng với số lượng càng lớn bạn còn được chiết khấu phần trăm cao cho mỗi đơn hàng. Liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận