Túi zip chỉ đỏ giá sỉ ở đâu

21/12/2022 | 190 |
0 Đánh giá

Túi zip chỉ đỏ là sản phẩm đựng hàng hóa hổ biến và tiện lợi, được sử dụng rộng rãi ở các cửa hàng, nhà thuốc…nhằm bảo vệ hàng hóa tránh bụi bẩn, tăng giá trị thẩm mỹ hơn cho hàng hóa đựng bên trong. Vậy túi zip chỉ đỏ giá sỉ ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn, hãy dành chút thời gian cùng xem nhé!

 

 

Túi zip chỉ đỏ là gì? Đặc điểm và công dụng.

Túi zip chỉ đỏ hay còn được gọi với các tên khác là túi zip viền đỏ là sản phẩm được tạo nên từ các hạt nhựa PE an toàn cho người sử dụng. Túi được thiết kế phần viền đỏ cứng cáp và chắc chắn, có tác dụng giữ cho đồ vật được đựng bên trong kín đáo, tránh sự xâm nhập bởi bụi bẩn, côn trùng. Kín khí, chống thấm tuyệt đối giúp đồ vật bên trong không bị hư hại trong quá trình chứa đựng, bảo quản.

Túi zip chỉ đỏ

Túi zip chỉ đỏ 

 

Đặc điểm của túi zip chỉ đỏ.

Đặc điểm lớn nhất của loại túi này là được tạo nên từ các hạt nhựa cao cấp nên chúng khá bền bỉ, khó bị rách trong điều kiện vận chuyển hay sử dụng thông thường. Vì thế đây được xem là một trong những sản phẩm khá hoàn hảo cho việc chứa đựng nhiều loại hàng hóa khác nhau. Không những thế mà túi zip chỉ đỏ còn tái sử dụng nhiều lần túi vẫn đảm bảo không bị nhàu hay rách, nhờ đó giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Túi zip chỉ đỏ đa dạng với nhiều kích thước gồm: 4x6cm, 5x7cm, 6x8cm, 7x10cm, 8x12cm, 10x15cm, 12x17cm, 15x20cm, 20x30cm… giúp bạn có sự lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu cần dùng. 

Túi zip chỉ đỏ size lớn

Túi zip chỉ đỏ size lớn 

 

Ứng dụng túi zip chỉ đỏ.

Túi zip chỉ đỏ hiện là một trong những sản phẩm được sử dụng khá đa dạng trong đời sống và sản xuất. Nếu tinh ý bạn sẽ dễ dàng bắt gặp túi ở các ngành nghề như: ý tế, linh kiện, trang sức, mứt, đồ khô, bánh tráng…Ngoài ra chúng còn được dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh nhằm giúp thực phẩm không bị xâm nhập mùi, tươi lâu hơn. 

Túi zip chỉ đỏ đựng thực phẩm tiện lợi

Túi zip chỉ đỏ đựng thực phẩm tiện lợi 

 

Địa chỉ phân phối túi zip chỉ đỏ giá sỉ ở đâu.

Thị trường cạnh tranh như hiện nay, sẽ có rất nhiều nơi, nhiều nhà sản xuất túi zip chỉ đỏ cung cấp ra thị trường với nhiều mức giá, chất lượng khác nhau. Dẫn đến nhiều khách hàng lo lắng không biết nên mua túi zip chỉ đỏ giá sỉ ở đâu?

Để mua hàng đúng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành bình ổn quý khách hãy đến công ty Thu Hồng - một trong những công ty hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất bao bì nhựa, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm cho nhiều công ty trong trên toàn quốc. Với quy trình đạt tiêu chuẩn, cùng đội ngũ nghiên nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm, từ đó cho ra nhiều sản phẩm đa dạng giúp khách hàng có những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Túi zip chỉ đỏ trong suốt, an toàn

Túi zip chỉ đỏ trong suốt, an toàn 

 

Không chỉ nhiều ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi còn có các dịch vụ hỗ trợ giao hàng qua Grab, Baemin, Ahamove…đảm bảo đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. 

Và với những ưu đãi cực kì hấp dẫn, giá tốt, nguồn hàng ổn định thì công ty Thu Hồng chắc chắn làm hài lòng quý khách. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để trở thành đối tác ngay hôm nay nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận