Túi xốp trắng thường trơn sỉ rẻ tận xưởng

05/04/2022 | 295 |
0 Đánh giá

Khi nghe đến túi xốp không còn gì xa lạ với mỗi con người chúng ta. Một sản phẩm hầu như ở đâu cũng thấy, từ nhà, khu chợ, đại lý, siêu thị, nơi làm hoặc các shop, cửa hàng thông dụng. Vậy để tìm đâu ra nguồn bỏ sỉ rẻ lại là vấn đề của các chủ shop, khu chợ kinh doanh buôn bán cần nguồn hàng lớn giá cả phải chăng hợp lý là nỗi lo của mỗi người. Túi xốp trắng thường trơn sỉ rẻ tận xưởng tại công ty Thu Hồng - nơi đã và đang bỏ sỉ giá rẻ cho thị trường ngày càng tin cậy.

Túi xốp trắng thường trơn 

___________________________________________

 

Thông tin sản phẩm túi xốp thường trơn.

Túi xốp trắng thường trơn hay thường được gọi là túi nilon hay bịch nilon (tên gọi dân dã quen thuộc đối với địa phương). Túi có độ bóng mỡ đẹp, nhiều kích thước size lớn nhỏ khác nhau. 

Túi xốp trắng thường trơn là sản phẩm bao bì được lựa chọn tối ưu hàng đầu, được sử dụng ưa chuộng nhất từ các cửa hàng bách hóa, tạp hoá, đặc biệt ở khu chợ chúng ta thường hay gặp.

túi xốp trắng trơn dai, chắc

Túi xốp trắng trơn dai, chắc, chịu được trọng lượng tốt 

 

Túi xốp trắng thường trơn được sản xuất từ nhựa nguyên sinh HDPE, có đặc tính không độc hại, đảm bảo an toàn khi đựng thực phẩm hàng hóa. Nhựa nguyên sinh đảm bảo sản phẩm trắng đẹp, không hôi, không mùi 

Đây là loại bao bì xốp, nhẹ thiết kế hai quai xách rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và vận chuyển.

Ngày nay, các chuỗi doanh nghiệp, công ty cũng đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm túi xốp với nhiều mẫu mã hình dáng khác nhau. Để mua được túi xốp có sẵn, chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng bạn hãy đến với túi xốp trắng thường trơn sỉ rẻ tại xưởng Thu Hồng.

túi xốp chống thấm nước tuyệt đối

Túi xốp trắng trơn chống thấm nước tuyệt đối 

 

Các sản phẩm túi xốp trắng thường trơn tại Thu Hồng được sản xuất trực tiếp với kích thước thông dụng từ 0.5 đến 20kg sẵn sàng tại kho để phục vụ quý khách một cách nhanh nhất.

Kích thước cơ bản của sản phẩm:

  • Túi loại 15cm (0,5kg)
  • Túi loại 20cm (1kg)
  • Túi loại 24cm (2kg)
  • Túi loại 26cm (3kg)
  • Túi loại 30cm (5kg)
  • Túi loại 36cm (10kg)
  • Túi loại 40cm (15kg)

Qua những ưu điểm trên đã cho thấy túi xốp trắng trơn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vừa quen thuộc với người tiêu dùng, vừa gần gũi với con người. 

bề mặt túi bóng sáng

Bề mặt túi sáng, bóng, đẹp 

 

Mua túi xốp trắng trơn giá rẻ tận xưởng - Địa chỉ bán túi xốp trắng trơn chất lượng.

Quý khách đang tìm kiếm nhà cung cấp túi xốp trắng thường trơn sỉ rẻ tận xưởng chất lượng tốt đúng không nào? Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối túi xốp trắng thường trơn sỉ rẻ tận xưởng chất đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, cam kết sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng cùng mức giá phải chăng.

Một sản phẩm với nhiều ưu điểm lại nổi trội không thua kém gì những loại túi cao cấp, chi phí khá rẻ, tiết kiệm khá nhiều, tiện lợi mà lại dễ sử dụng. Không những vậy còn tạo sự linh hoạt trong quá trình đóng gói tiết kiệm được không gian và thời gian.

túi xốp đa dạng nhiều kích cỡ

Túi xốp đa dạng nhiều kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng 

 

Ở đây, sản phẩm được sản xuất tại xưởng không qua trung gian, đảm bảo được nguồn hàng lớn cho quý khách cần mà giá cả là hợp lý. Sản phẩm luôn có độ bền cao, không bị đứt hay rách trong quá trình sử dụng.

Hãy liên hệ với Thu Hồng nếu quý khách đang cần loại túi xốp trắng thường trơn sỉ rẻ tận xưởng. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một sản phẩm vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí an tâm tuyệt đối khi hợp tác lâu dài.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận