Túi xốp siêu thị màu trắng giá sỉ rẻ

05/01/2024 | 106 |
0 Đánh giá

Được biết túi xốp siêu thị màu trắng là dòng bao bì được các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, bách hóa, cửa hàng bán thức ăn nhanh lựa chọn làm túi đựng hàng hoá cho khách. Vậy, để tìm được đơn vị cung cấp túi xốp siêu thị màu trắng giá sỉ rẻ có nhận in logo, thương hiệu lên túi uy tín thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Túi xốp trắng sữa có in logo giá tốt tại Thu Hồng 

______________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

⇔Xem thêm: 

Tìm hiểu về túi xốp siêu thị. 

Túi xốp siêu thị màu trắng là sản phẩm khá quen thuộc đối với cuộc sống hằng ngày. Chúng được tạo nên từ chất liệu nhựa HDPE có đặc tính dẻo, mềm mại, xốp nhẹ, khá bền và đặc biệt không gây độc hại trong quá trình đóng gói. 

Túi xốp siêu thị màu trắng có in logo

Túi xốp siêu thị màu trắng có in logo

 

Thiết kế của túi xốp siêu thị màu trắng với hai quai xách tiện lợi, dễ dàng cầm nắm, xách và di chuyển. Túi có khả năng chứa đựng được nhiều loại hàng hoá khác nhau và có thể di chuyển xa vẫn đảm bảo an toàn. 

Kích thước túi xốp siêu thị màu trắng được sử dụng phổ biến với các size như 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 35x50cm, 40x60cm…Bên cạnh đó, nếu đơn vị muốn đặt kích thước theo yêu cầu có thể đặt trực tiếp gia công tại xưởng với mức giá tốt nhất. 

Túi xốp siêu thị màu trắng trơn

Túi xốp siêu thị màu trắng trơn

 

Túi xốp siêu thị ngoài màu trắng sữa thì sản phẩm còn có đa dạng với các màu khác. Tuy nhiên màu trắng sữa vẫn được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất, bởi đây là màu nền mà có thể in ấn logo một cách rõ nét và bắt mắt nhất. 

 

Tại sao nên in logo lên túi xốp siêu thị. 

Việc lựa chọn in logo lên bề mặt túi không chỉ giúp tạo niềm tin cho khách hàng mà đây còn được xem là chiếc lược quảng cáo tiết kiệm nhưng lại mang đến hiệu ứng tốt nhất. 

Không chỉ thế việc in ấn trực tiếp thông tin thương hiệu lên bề mặt túi, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo truyền thông, đồng thời còn xây dựng được uy tín trên thị trường. Chính những điều trên mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các xưởng sản xuất túi xốp siêu thị màu trắng giá sỉ rẻ để mua hàng trực tiếp, nhằm tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng, tạo sự chú trọng, yên tâm trong việc in ấn bao bì. 

Túi xốp siêu thị màu trắng bắt mắt

Túi xốp siêu thị màu trắng bắt mắt 

 

Nhà cung cấp túi xốp siêu thị màu trắng giá sỉ rẻ HCM. 

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp túi xốp siêu thị màu trắng giá sỉ rẻ và in logo. Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình in ấn chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất. 

Giá cả luôn là yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh, chính vì vậy chúng tôi luôn mang đến nhiều ưu đãi tốt nhất dành cho tất cả khách hàng. Chiết khấu hấp dẫn cho mỗi đơn hàng, giá báo tận xưởng không qua trung gian, chi phí in ấn siêu rẻ cùng dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng nội thành HCM. 

Túi xốp siêu thị chất lượng giá tốt

Túi xốp siêu thị chất lượng giá tốt 

 

Cam kết, tư vấn tận tình, tận tâm, chuyên nghiệp, từ đó giúp bạn lựa chọn được cho mình mẫu túi phù hợp với mức giá tốt nhất. 

Để đặt hàng túi xốp siêu thị màu trắng giá sỉ rẻ và in ấn bao bì bắt mắt, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ kịp thời. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận