Túi xốp màu quai hai hàng chợ giá tốt Bình Chánh

09/02/2022 | 412 |
0 Đánh giá

Túi xốp màu quai hai hàng chợ giá tốt Bình Chánh là một trong những vấn đề mà nhiều đại lý, chủ cửa hàng, sạp chợ đang rất quan tâm. Chính vì thế để có được những thông tin cũng như những giải đáp thắc mắc mời quý khách cùng tham khảo ngay bài viết túi xốp màu quai hai hàng chợ giá tốt Bình Chánh nhé!

Túi xốp hai quai xách tiện dụng Thu Hồng

 

Những đôi nét về túi xốp hai quai.

Túi xốp hai quai là loại túi được thiết kế đa năng tiện lợi cho khách hàng mỗi khi mua sắm hàng hóa. Chúng có trọng lượng khá nhẹ vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí. Bởi thế mà túi xốp hai quai đang được tiêu thụ rất nhiều tại các hàng quán, chợ,...

túi xốp

Túi xốp dày bóng 

 

Sản phẩm túi xốp hai quai hàng chợ được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nên chúng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại bao bì khác trên thị trường. Chính vì thế mà các sản phẩm túi xốp hai quai Thu Hồng luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đã sử dụng.

Không chỉ thế mà túi xốp hai quai Thu Hồng còn được sản xuất với nhiều màu sắc đẹp mắt cùng với đó là nhiều kích thước đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn sử dụng sao cho ưng ý và thích hợp nhất.

Quy cách đóng gói 25kg/ bao thuận tiện sử dụng cũng như dễ dàng hơn trong việc lưu trữ.

túi xốp với nhiều màu sắc

túi xốp hai quai tiện dụng

Túi xốp hai quai tiện dụng đa dạng nhiều kích thước, màu sắc

 

Đặt mua túi xốp hai quai Thu Hồng.

Thu Hồng nơi chuyên phân phối túi xốp màu quai hai hàng chợ giá tốt Bình Chánh cho các cửa hàng kinh doanh, đại lý, trên khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi có hệ thống xe vận tải riêng cung cấp hàng hóa nhanh chóng tận nơi, miễn phí ship nội thành TpHCM, khách tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển đưa hàng hóa ra các chành xe gửi về địa chỉ quý khách cung cấp. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách với giá cả phải chăng. 

túi xốp hàng chợ hai quai xách

Đến với Thu Hồn quý khách sẽ được lựa chọn được cho mình những mẫu túi ứng ý nhất 

 

Sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, ngại gì không thử nào? Nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 hoặc truy cập website: nuhoanggielau.com. Công ty Thu Hồng sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận