Túi xốp HD là gì? Địa chỉ bán túi HD

29/09/2021 | 586 |
0 Đánh giá

Túi xốp HD là mẫu túi có chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Vậy túi xốp HD là gì? Địa chỉ bán túi HD ở đâu? Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
 

Túi xốp HD là gì?
Túi xốp HD là dòng sản phẩm được thiết kế có độ bóng, sáng, màu sắc có phần hơi đựuc, mờ. Túi có độ mềm dẻo không cao, độ cứng nhất định. Túi HD thường được sử dụng đựng đồ mua trong siêu thị, chợ, shop thời trang,... Túi có trọng lượng nhẹ hơn các loại túi giấy rất nhiều nên việc vận chuyển đồ đựng trong túi trở nên dễ dàng, túi có độ dày cứng cáp góp phần tạo nên sự sang trọng hơn khi chứa  đựng đồ. Túi HD rất dễ dàng xếp, gấp lại, mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

tui-xop-hd-gia-re

Túi xốp HD với nhiều màu sắc

 

Ưu điểm khi sử dụng
+ Giá thành túi HD rẻ, người sử dụng có thể mua được với số lượng lớn, tiện lợi dễ dàng đóng gói sản phẩm mang đi nhanh chóng. 
+ Túi HD có độ bền, dày dặn, khó rách hơn so với các loại túi thông thường.
+ Túi HD hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, phù hợp đa số nhu cầu, mục đích cho người tiêu dùng.
+ Túi HD còn được in ấn trực tiếp thương hiệu ngay trên mặt túi nhằm quảng bá  và xây dựng hình ảnh đến với khách hàng. Hình ảnh logo càng ấn tượng tạo điểm nhấn, kết nối chặt chẽ đến  với khách hàng, làm tăng doanh thu cũng như khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
+ Ngoài ra túi còn được sử dụng lại để đựng và bảo quản các vật dụng khi cần thiết.
Bởi những đặc điểm này người tiêu dùng đã thấy được sự tiện ích của chúng, vì thế mà chúng luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng chọn lựa để sử dụng.

tui-xop-hd-dong-goi-hang-hoa-tien-loi

tui-xop-hd-mau-den-sang-chanh

Túi xốp HD sang chảnh khi đựng hàng hóa

 

Địa chỉ bán túi xốp HD giá rẻ
Chúng ta có thể thấy Tp.HCM là  thị trường tiêu thụ các dòng sản phẩm túi nilon nhiều nhất, luôn được khách hàng quan tâm hiện nay. Thấy được nhiều thế mạnh cũng như lượng tiêu thụ rất lớn, chính vì thế mà công ty Thu Hồng đã cho ra đời các dòng sản phẩm túi nilon đa dạng  mẫu mã, chủng loại đáp ứng tất cả nhu cầu khi khách cần. Thu Hồng được xem là địa chỉ chuyên nghiệp với lượng sản phẩm luôn đảm bảo vượt trội. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, báo giá tận tình, nhanh chóng. 
Giao hàng nội thành Tp.HCM hoàn toàn miễn phí ship, khi nhận hàng còn được kiểm tra hàng.
Nếu cần tìm đại lý bán túi HD giá rẻ uy tín hãy thử trải nghiệm ngay hôm nay với Thu Hồng. Hy vọng qua bài viết nay, quý khách sẽ biết thêm thông tin về túi xốp HD là gì? Địa chỉ bán ở đâu?

tui-xop-hd-da -dang-mau-ma-kich-thuoc

Thu Xốp HD tại Thu Hồng đa dạng kích thước màu sắc
 

🎀Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ Thu Hồng trong suốt thời gian qua. Trân Trọng!!🎀

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận