Túi xốp hai quai thông dụng đựng hàng hóa chợ

01/12/2021 | 483 |
0 Đánh giá

Túi xốp hai quai thông dụng đựng hàng hóa chợ là dòng sản phẩm rất thông dụng để đựng các loại hàng hóa tại các chợ hay cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ. Sản phẩm với nhiều đặc tính tiện lợi, dễ xách và di chuyển nhanh mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Túi xốp hai quai luôn có sẵn tại kho Thu Hồng 

 

 

Túi xốp hai quai hàng chợ có những đặc tính gì?

Túi xốp hai quai hàng chợ được hầu hết chị em phụ nữ ví như một trợ thủ đắc lực giúp dễ dàng hơn trong việc mua hàng hóa thực phẩm trong quá trình di chuyển. Sản phẩm túi xốp hai quai hàng chợ được làm từ chất liệu nilon, mỏng, nhẹ nhưng lại rất dẻo dai, khó rách. Hơn nữa loại túi này không độc hại và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. 

túi xốp thông dụng

túi nilon hai quai

Túi xốp thông dụng sử dụng hằng ngày

 

Một đặc tính nổi bật khiến túi xốp hai quai thông dụng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng đó chính là khả năng chống thấm nước và được thiết kế phần hai quai xách tiện lợi, hỗ trợ tốt cho người sử dụng mỗi khi mang, xách hàng hóa, thực phẩm. Bên cạnh đó phần đáy của túi cũng được thiết kế chắc chắn và được ép rất chặt, điều này làm tăng khả năng chịu được sức nặng của hàng hóa lên đáy túi nhiều hơn.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã thiết kế các dòng túi xốp hai quai đựng hàng chợ với đa dạng kích thước, màu sắc vô cùng phong phú. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn và sử dụng sản phẩm khi mua túi xốp hai quai thông dụng đựng hàng hóa chợ tại các địa chỉ uy tín chất lượng. 

túi xopof hai quai xách

Túi xốp hai quai tiện dụng trong việc mua và bán 

 

Túi xốp hai quai thông dụng đựng hàng hóa chợ chất lượng giá tốt tại Thu Hồng.

Thu Hồng được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối túi xốp hai quai thông dụng đựng hàng hóa chợ tại Tp.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Thu Hồng hiện đã trở thành đơn vị uy tín cung cấp cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

túi xốp thu hồng luôn có sẵn kho

Túi xốp hai quai Thu Hồng đa dnagj kích thước màu sắc

 

Túi xốp hai quai thông dụng đựng hàng hóa chợ luôn có sẵn kho với các màu sắc và kích thước tiêu chuẩn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo kích thước yêu cầu từ phía khách hàng với giá cả tốt nhất rẻ hơn so với thị trường. 

Đến đây chắc hẳn mọi người đã biết được thông tin của sản phẩm cũng như địa chỉ bán uy tín chất lượng, mong rằng quý khách có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm uy ưng ý nhất để sử dụng.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận