Túi xốp hai quai đựng thức uống hàng chợ giá rẻ tại Tp.HCM

27/09/2021 | 515 |
0 Đánh giá

Nước ta hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất, in ấn bao bì giá cả cạnh tranh thị trường rất lớn. Theo đó nhiều khách hàng không biết mua túi xốp hai quai đựng thức uống hai quai hàng chợ giá rẻ tại Tp.HCM ở đâu? Mời quý khách đến với xưởng Thu Hồng để mua giá rẻ tận xưởng

 Thu Hồng chuyên sản xuất, phân phối túi xốp hai quai
Công ty Thu Hồng được xem là 1 trong những công ty có xưởng sản xuất túi xốp lớn nhất cả nước. Với công nghệ máy móc hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản. Hiên công ty đang là nhà cung cấp hàng trăm tấn kg túi xốp hai quai đựng thức uống cho hầu hết các cửa hàng kinh doanh trà sữa, trà tắc, sinh tố, nước giải khát các loại trên hầu hết toàn địa bàn Tp.HCM. Không chỉ riêng tại Tp.HCM mà Thu Hồng còn cung ứng túi xốp hai quai đựng thức uống cho các tỉnh, thành phố lân cận.

tui-xop-hai-quai

Túi xốp hai quai đựng thức uống

 

Sử dụng túi xốp an toàn nhanh chóng
Túi xốp hai quai đựng thức uống được làm từ chất liệu hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nên túi xốp có độ mềm, dẻo, bóng mượt hoàn hảo. Túi xốp được thiết kế vô cùng sang chảnh, gọn, dễ dàng vận chuyển thức uống được đựng bên trong túi. Cùng với đó là khả năng chịu lực khá nặng đảm bảo an toàn, nhanh chóng, khi vận chuyển trên đường. 
So với các mẫu mã túi nilon thông thường thì túi xốp hai quai được in ấn hoa văn cực kỳ sắc nét, chuẩn xác nhằm tôn lên vẻ đẹp màu sắc bắt mắt khi thức uống được đựng bên trong.

tui-xop-hai-quai-su-dung-tien-loi

Túi xốp hai quai sử dụng tiện lợi nhanh chóng

 

Chiến lược quảng bá thương hiệu
Sử dụng túi xốp hai quai  để kinh doanh các mặt hàng thức uống được xem là chiến lược quảng bá thương hiệu ngay trên mặt túi, tăng doanh thu nhanh trong thời gian gần đây. Vì thế mà đây chính là lý do rất nhiều cửa hàng kinh doanh tìm đến hợp tác và mua túi xốp hai quai đựng thức uống tại Thu Hồng. Với chất lượng in ấn rõ nét, không bị nhòe màu do đó mà Thu Hồng luôn được khách hàng tin tưởng đặt mua và in ấn logo với số lượng lớn. 

tui-xop-hai-quai-nho-gon-tien-loi

Túi xốp hai quai đựng cafe

 

Giá rẻ cực sốc khi mua túi xốp hai quai tại Thu Hồng
Tất cả các đơn hàng túi xốp hai quai đựng thức uống hàng chợ  giá rẻ nhất tại Tp.HCM còn được chúng tôi giảm giá, cam kết giá gốc tận xưởng. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ kỹ lưỡng, kích thước, mẫu mã, thiết kế theo yêu cầu của quý khách hoàn toàn miễn phí.
Chỉ cần truy cập website của công ty, quý khách sẽ được tham khảo những mẫu túi tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu quý khách quan tâm về sản phẩm, cần được tư vấn, báo gia cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng bên dưới để được báo giá và lên đơn nhanh nhất. Giao hàng miễn phí tận nơi, được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất.

tui-xop-hai-quai-chiu-luc-tot

Túi xốp hai quai chịu được lực tốt

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận