Túi xốp gai màu loại dày xanh dương, xanh lá gia rẻ

18/05/2022 | 384 |
0 Đánh giá

Đối với những ai đang kinh doanh, buôn bán…thì nhu cầu sử dụng túi xốp là điều không thể thiếu được. Chúng như một công cụ giúp người mua và người bán thuận tiện hơn trong việc trao đổi trong quá trình kinh doanh cũng như mua hàng của người tiêu dùng. Vậy quý khách đang cần nguồn hàng lớn giá rẻ, chất lượng để có thể đáp ứng cho việc kinh doanh của mình. Công ty Thu Hồng chính là nơi chuyên phân phối túi xốp gai màu loại dày xanh dương, xanh lá giá rẻ uy tín trên toàn quốc hiện nay. 

Túi xốp gai giá rẻ

 

 

Vài đặc điểm túi xốp gai màu loại dày xanh dương, xanh lá.

Túi xốp hay còn được người dân gọi với cái tên túi nilon, chúng được tạo nên từ các hạt nhựa PP, PE, HDPE…Đây được xem là một trong những vật dụng thiết yếu mà ai ai cũng đều sử dụng hằng ngày. Sản phẩm không có mùi hôi và có nhiều màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn, nhưng gam màu xanh dương, xanh lá thì được lựa chọn nhiều bởi màu sắc đẹp mà chúng còn tạo cảm giác sạch sẽ khi dùng. 

túi xốp gai dày tốt

Túi xốp gai dày tốt 

 

Túi xốp gai được thiết kế 2 quai, có tính chất mềm, dẻo và khó rách. Giúp quý khách an tâm hơn trong vấn đề chứa đựng đồ dùng cũng như thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Đặc biệt phần đáy túi được ép chắc chắn đảm bảo và tăng khả năng chịu lực tốt khi đựng các loại hàng hóa nặng.

Không chỉ thế mà giá thành của túi xốp gai cũng khá rẻ, sức chứa tốt và đa dạng, đồng thời khả năng chịu lực kéo tốt, khả năng lưu trữ hàng hóa an toàn…Chính vì những điều này mà túi gai màu loại dày xanh dương, xanh lá giá rẻ luôn được ưu tiên lựa chọn và sử dụng.

Túi xốp gai xanh lá

Túi xốp gai xanh lá

 

 

Ưu điểm của túi xốp gai.

Có thể thấy túi xốp gai được sử dụng phổ biến nhất là trong lĩnh vực thực phẩm, các vật dụng hằng ngày, các đồ vật nhỏ linh tinh.

  • Sản phẩm có độ bền tốt, khó bị đứt và rách trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí nhiều hơn, vì túi nhẹ khả năng sử dụng linh hoạt.
  •  Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tân tiến, được kiểm tra và kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng.
  • Túi xốp gai thường thân thiện với môi trường, an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

 

túi xốp gai xanh dương

Túi xốp gai xanh dương

 

Mua túi xốp gai màu loại dày xanh dương, xanh lá giá rẻ tại Thu Hồng.

Để đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng đa dạng từ người tiêu dùng, công ty Thu Hồng đã sản xuất và cung cấp túi xốp gai màu loại dày xanh dương, xanh lá giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại sẵn có, thị trường tiêu thụ ngày càng tăng, công ty Thu Hồng đã phát triển công nghệ sản xuất nhằm cung ứng ra thị trường với giá sỉ rẻ nhất, không giới hạn số lượng đặt hàng. Mọi đơn hàng có số lượng lớn chúng tôi đều đáp ứng một cách nhanh nhất như đã thỏa thuận trên đơn hàng.

túi xốp gai chất lượng, sử dụng tốt

Túi xốp gai chất lượng, sử dụng tốt 

 

Ngoài túi xốp gai màu loại dày xanh dương, xanh lá ra thì Thu Hồng còn có nhiều màu sắc khác cho quý khách lựa chọn, kèm với đó là đa dạng nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng sao cho phù hợp nhất. Thu Hồng còn nhận sản xuất theo mẫu của khách hàng với giá cả tốt, quý khách cứ yên tâm hợp tác cùng chúng tôi nhé!

Bên cạnh chất lượng sản phẩm ra thì công ty Thu Hồng còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cụ thể như: Mua càng nhiều giá bán càng giảm, chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng, giao hàng miễn phí nội thành HCM…và còn nhiều ưu đãi khác chỉ duy nhất có tại Thu Hồng. 

Túi xốp gai giá rẻ tại Thu Hồng

Túi xốp gai giá rẻ tại Thu Hồng

 

Trên đây là những chia sẻ thông qua bài viết “Túi xốp gai màu loại dày xanh dương, xanh lá giá rẻ”, Thu Hồng tin rằng với những chia sẻ trên quý khách sẽ phần nào lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất để dùng. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận