Túi xốp đen bóng đặc biệt size 24, 30 thông dụng giá rẻ

14/05/2022 | 391 |
0 Đánh giá

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang tính linh hoạt cao, túi xốp đen đã và đang được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay, tại Thu Hồng đang phân phối túi xốp đen bóng đặc biệt size 24, 30 thông dụng giá rẻ. Theo đó, tùy vào mục đích riêng mà quý có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với mong muốn nhu cầu sử dụng của mình.

 

Đặc điểm túi xốp đen bóng.

Có thể nói, với tính tiện lợi, giá thành rẻ, túi xốp đen bóng đã trở thành lựa chọn của nhiều người dùng, đặc biệt là các chủ cửa hàng bán buôn ưu tiên sử dụng hơn cả.

túi xốp đen bóng

Túi xốp đen bóng 

 

Túi xốp đen bóng là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng bởi những ưu điểm tuyệt vời cũng như nhiều tiện ích khi dùng. Cụ thể, vì làm từ chất liệu nhựa HDPE, túi cho độ bền bỉ tốt, không bị thủng rách trong quá trình sử dụng, nhờ đó, đảm bảo quá trình chứa đựng sản phẩm hay di chuyển đều mang đến sự yên tâm hơn cho người dùng. Bên cạnh đó với màu đen bóng của túi cũng giúp người dùng chứa đựng hàng hóa không lo bị lộ ra ngoài hay bị thấy.

Ngoài ra chúng ta có thể linh hoạt ứng dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, túi còn có thể tái sử dụng nhiều lần, mang đến sự tiết kiệm phần nào cho người dùng.\

túi xốp đen size 24, 30

Túi xốp đen đa dạng nhiều size 

 

Ứng dụng của túi xốp đen bóng.

Bởi sự tiện lợi với size chuẩn 24, 30 độ bền cao, màu sắc bóng đẹp, chứa đựng hàng hóa an toàn, không lo bị lộ nên túi xốp đen bóng được dùng nhiều trong các lĩnh vực như: đóng gói thực phẩm, hàng hóa chợ, shop giày dép, đại lý…Đối với cuộc sống hằng ngày hay trường học, công viên, bệnh viện, người ta thường sử dụng túi xốp đen bóng với size chuẩn 24, 30 hoặc lớn hơn để đựng các loại rác thải đảm bảo không lo bị thủng, rách, rò rỉ trong quá trình dùng cũng như di chuyển.

Túi xốp đen bóng ngoài size 24, 30 ra thì còn nhiều size khác đa dạng giúp người dùng có thể cân nhắc và chọn mua túi với size tương ứng cho các mục đích chứa đựng, sử dụng. Nhưng với size túi chuẩn 24, 30 không quá to và cũng không quá nhỏ được lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi chúng khá vừa vặn khi dùng.

túi xốp đen bóng dày, chắc chắn

Túi xốp đen bóng dày, chắc chắn 

 

Nơi mua túi xốp đen bóng giá rẻ, đạt chuẩn.

Với nhu cầu sử dụng ngày một tăng của người tiêu dùng chính vì thế mà nhiều khách hàng hiện nay luôn mong muốn tìm kiếm được nơi mua hàng giá sỉ, tận gốc uy tín để có thể yên tâm hợp tác. 

Công ty Thu Hồng là công ty trực tiếp sản xuất túi xốp đen bóng đặc biệt size 24, 30 thông dụng giá rẻ nói riêng và các mặt hàng bao bì nói chung được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Để cung ứng nhu cầu bao bì của thị trường, công ty luôn có nguồn hàng lớn sẵn kho nhằm phục vụ, đáp ứng mọi số lượng đặt hàng trên toàn quốc. Hiện khách hàng đặt mua túi xốp đen bóng mỡ tại chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Túi xốp đen bóng giá rẻ

Túi xốp đen bóng giá rẻ, tiện lợi khi dùng

 

  • Mua càng nhiều, giá bán càng giảm. 
  • Sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn 100%.
  • Có sẵn rất nhiều size túi xốp đen bóng cung ứng nhanh chóng mọi đơn hàng cấn gấp nhanh nhất.
  • Hỗ trợ giao hàng 100% miễn phí trên toàn địa bàn tp HCM.
  • Bảng giá sỉ tận gốc, không qua trung gian và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt.
  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn với mọi đơn hàng.

Sự tiện dụng của túi xốp đen bóng đặc biệt size 24, 30 thông dụng giá rẻ trong các lĩnh vực đời sống là không còn gì phải bàn cãi. Quý khách đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm với số lượng lớn? Còn chần chờ gì mà không liên hệ Thu Hồng ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn về sản phẩm cũng như nhận mức báo giá chính xác nhất!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận