Túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị giá rẻ

24/06/2023 | 153 |
0 Đánh giá

Túi xốp 2 quai trắng sữa hay túi xốp siêu thị đây được xem là một trong những loại túi được sử dụng nhiều tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, bách hoá…Thế nên, để tìm được nguồn túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị giá rẻ hãy hợp tác ngay với bao bì Thu Hồng. Nơi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất.  

 

Đặc điểm túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị.

Cũng giống như những loại túi xốp hai quai thông thường túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị cũng có thiết kế dạng 2 quai tiện dụng. Điểm khác biệt duy nhất là ở chất liệu lẫn màu sắc bao bì. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu nhựa HDPE, LDPE, an toàn, nhẹ, bền bỉ, độ dai vừa phải không dễ bị rách khi đựng hàng hoá, đồ dùng với số lượng phù hợp. 

Túi xốp 2 quai trắng sữa tiện dụng

Túi xốp 2 quai trắng sữa tiện dụng 

 

Có thể thấy túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu đựng hàng hoá, sản phẩm, đồ dùng ở các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng hay bách hóa tổng hợp. Sản phẩm được thiết kế 2 quai rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như di chuyển của khách hàng. Với tông màu trắng sữa đẹp, trơn, mịn…túi còn được sử dụng in ấn, quảng bá sản phẩm doanh nghiệp đến gần hơn với người, đây cũng là một trong những cách quảng bá có hiệu quả, chi phí thấm được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Túi xốp 2 quai trắng sữa sử dụng an toàn

Túi xốp 2 quai trắng sữa sử dụng an toàn

 

Sản phẩm khá đa dạng với nhiều kích thước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng từ người dùng.

  • Kích thước 20x30cm/ 1kg 
  • Kích thước 24x34cm/ 2kg 
  • Kích thước 26x40cm/ 3kg 
  • Kích thước 30x50cm/ 5kg 
  • Kích thước 40x65cm/ 20kg 

Sản phẩm phù hợp để đựng quần áo, giày dép, thực phẩm tươi sống, rau củ quả…Bởi được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, nên sản phẩm túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị rất an toàn, không gây hại về mặt hoá học khi sử dụng, khó bị biến đổi khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. 

Túi xốp 2 quai trắng sữa đựng hàng hoá chắc chắn

Túi xốp 2 quai trắng sữa đựng hàng hoá chắc chắn

 

Nhà cung cấp túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị giá rẻ.

Công ty Thu Hồng là nơi chuyên phân phối bao bì các loại giá rẻ chất lượng tốt. Và túi xốp 2 quai trắng sữa - túi xốp siêu thị giá rẻ là một trong số đó. 

Đến với công ty Thu Hồng quý khách sẽ nhanh chóng tìm được cho mình mẫu túi phù hợp cùng mức giá tốt nhất. Sản phẩm tại chúng tôi đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt cùng nhiều thiết kế phù hợp cho mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng, thì giá thành của sản phẩm cũng là điều mà chúng tôi đảm bảo cho mọi quý khách hàng khi hợp tác tại chúng tôi. Nếu sản phẩm lỗi, không đúng mẫu nhận hoàn trả không mất phí, lợi ích và sự hài lòng của quý khách là mục đích phấn đấu của tập thể công ty chúng tôi.

Túi xốp 2 quai trắng sữa giá tốt tại công ty Thu Hồng

Túi xốp 2 quai trắng sữa giá tốt tại công ty Thu Hồng 

 

Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhé! Đặc biệt quý khách có thể truy cập Website: nuhoanggielau.com để trực tiếp lựa chọn mẫu và được đội ngũ nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí và tận tình nhé!

Thu Hồng nơi mua hàng trực tiếp không qua tay nên giá thành cam kết rẻ nhất, tốt nhất toàn quốc.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận