Túi xốp 2 quai đựng giỏ quà Tết giá rẻ

28/12/2022 | 325 |
0 Đánh giá

Sử dụng túi xốp 2 quai trong lĩnh vực mua bán hàng hóa, thực phẩm là điều vô cùng cần thiết hiện nay. Đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Công ty Thu Hồng đã cho ra đời dòng túi xốp 2 quai với kích thước lớn giúp chứa đựng giỏ quà tết sẽ trở nên nhanh gọn, đơn giản hơn bao giờ hết. Túi xốp 2 quai đựng giỏ quà Tết giá rẻ được phân phối trực tiếp bởi Công ty Thu Hồng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé! 

Túi xốp cỡ lớn đựng quà tết 

_______________________________________

 

 

Đặc điểm túi xốp 2 quai đựng giỏ quà.

Có thể thấy vào những dịp cuối năm thì nhu cầu mua sắm tết nói chung và nhu cầu mua biếu tặng những giỏ quà tết bắt mắt được bày bán khắp nơi ngày một tăng đáng kể. Vì thế, mà nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã lựa chọn túi xốp 2 quai để chứa đựng nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu kinh doanh của mình. 

Túi xốp 2 quai cỡ lớn đựng quà

Túi xốp 2 quai cỡ lớn đựng quà 

 

Mỗi doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đều chọn ngày Tết để tri ân khách hàng cũng như nhân viên đồng nghiệp. Qua đó, sản phẩm túi xốp 2 quai đựng giỏ quà tết sẽ giúp người nhận dễ dàng hơn trong việc mang xách, di chuyển. 

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng có thể lựa chọn dòng túi xốp 2 quai đựng giỏ quà tết sao cho phù hợp với kích thước giỏ quà. Do đó, những chiếc túi xốp 2 quai luôn là giải pháp hàng đầu giúp quá trình mua sắm trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn nhất là đối với những ngày Tết đang đến cận kề. 

Túi xốp 2 quai cỡ lớn màu xanh

Túi xốp 2 quai cỡ lớn màu xanh 

 

Về chất liệu thì túi xốp 2 quai đựng giỏ quà Tết được lựa chọn làm từ nhựa PE, mềm, dẻo, không thấm nước, độ bền cao, tạo sự chắc chắn khi cầm nắm hay khi di chuyển. 

Để không bỏ qua cơ hội trao yêu thương đến người thân, bạn hãy nhanh tay đến với chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc túi xốp 2 quai đựng giỏ quà Tết giá rẻ nhé.

 

Địa chỉ cung cấp túi xốp 2 quai đựng giỏ quà Tết giá rẻ ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu mua túi xốp 2 quai đựng giỏ quà Tết giá rẻ, thì Thu Hồng là một trong những địa chỉ mà khách hàng có thể cân nhắc chọn lựa. 

Túi xốp 2 quai nhẹ, bền, dai, chắc chắn

Túi xốp 2 quai nhẹ, bền, dai, chắc chắn 

 

Những lý do nên chọn Thu Hồng làm nhà cung cấp:

- Kiểu mẫu túi đa dạng: Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, đa dạng mẫu mã bắt kịp thị trường cũng như nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ có thiết kế sao cho phù hợp như đã thỏa thuận.

- Ưu đãi tại công ty: Thu Hồng luôn có những chế độ ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho các đối tác doanh nghiệp của mình. Đến với Thu Hồng quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí giao hàng. Bởi chúng tôi miễn ship mọi đơn hàng nội thành, nếu là khách tỉnh hỗ trợ gửi hàng về chành xe, mua hàng với số lượng càng nhiều chiết khấu % càng cao. Đặc biệt, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu, kiểm hàng trước khi thanh toán, không ưng có thể không nhận. 

- Thâm niên trong nghề: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm tận tình, luôn cho ra đời những mẫu túi hợp mọi thời điểm, xu hướng. Giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất, tiết kiệm nhất. 

Túi xốp 2 quai đỏ đựng quà tết sẵn kho số lượng lớn

Túi xốp 2 quai đỏ đựng quà tết sẵn kho số lượng lớn 

 

Nếu có nhu cầu mua túi xốp 2 quai đựng giỏ quà Tết giá rẻ thì Thu Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo mà chúng tôi đã mang đến cho bạn. Liên hệ sớm với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá chi tiết hơn nhé.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận