Túi xoài PP trong giá siêu rẻ tại xưởng

05/03/2022 | 394 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là công ty uy tín lâu năm chuyên cung cấp túi xoài PP trong giá siêu rẻ tại xưởng cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hiện đang là đối tác của nhiều khách hàng là công ty, doanh nghiệp, đại lý lớn nhỏ thông qua mức giá siêu rẻ tại xưởng.

 

Giới thiệu chung về túi xoài PP.

Túi xoài PP trong được mệnh danh là một trong những dòng túi góp phần tăng thêm độ sang trọng, bắt mắt khi đựng các loại hàng hóa bên trong. Nói đến đây chúng ta cũng đủ hiểu rằng mức độ phổ biến và mức độ sử dụng ngày một tăng của dòng sản phẩm này lớn đến thế nào. Không khó để nhìn thấy túi hột xoài trong được sử dụng để gói, chứa đựng hàng hóa tại các cửa hàng như: mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo, trang sức…ngoài ra chúng còn được sử dụng để đựng thực phẩm hay các vật dụng khác.

Trong thực tế thì túi xoài PP trong còn được gọi với cái tên thông dụng là túi hột xoài PP trong suốt.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Chất liệu: Được tạo nên từ các hạt nhựa PP nguyên sinh
  • Hình dáng: Túi có hình chữ nhật được đục lỗ hình hột xoài ngay trên phần đầu túi làm phần tay cầm, hai bên túi được xếp hông giúp cho túi có tính thon gọn nhưng đựng được nhiều đồ hơn không xếp hông.
  • Độ bền: Túi có độ bền cao, không thấm nước, không bị đứt, rách trong quá trình sử dụng.
  • Trọng lượng: Túi có trọng lượng nhẹ nên sử dụng vô cùng tiết kiệm và thuận lợi.

Hàng chất lượng cao, được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.

 

túi xoài PP tiện lợi đẹp mắt

Túi xoài PP trong đa dạng khi đựng hàng hóa 

 

Vì sao nên lựa chọn túi xoài PP trong sử dụng. 

Để theo kịp trào lưu, xu hướng mới nhất, các chủ cửa hàng kinh doanh cần biết đâu là loại túi đựng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Và một trong số loại túi dùng để đựng sản phẩm đang dẫn đầu xu hướng và tạo được cơn sốt trong các cửa hàng ở Việt Nam, đó chính là túi xoài PP trong.

Lý do túi xoài PP trong được yêu thích, là vì nó có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả những sản phẩm khi đựng vào bên trong. Đồng thời mang đến sự gọn gàng và dễ dàng trong khâu di chuyển vì tất cả món hàng đã được cho vào trong túi, không hề tạo cảm giác vướng víu dù có cầm thêm một số món đồ khác nữa.

Với chất liệu PP nguyên sinh, túi có độ bóng dẻo, không nhăn, có thể in thêm hình ảnh, logo thương hiệu của mình thêm vào đó là nhiều màu sắc nổi bật, nhất là những màu như đỏ, xanh, hồng, cam, vàng, đen….Ngoài điểm nhấn là nhìn thấy sản phẩm bên trong, túi xoài PP trong còn tạo nên sự sang trọng cho người cầm, tạo nên giá trị cao cho các sản phẩm mà cửa hàng đang bán.

túi xoài PP chất lượng khi dùng

Túi xoài PP chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

 

Mua túi xoài PP trong giá siêu rẻ tại xưởng ở đâu.

Nếu quý khách đang là chủ cửa hàng, shop thời trang hay các công ty đại lý cần đặt mua số lượng lớn túi xoài PP trong thì hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Thu Hồng nơi chuyên phân phối túi xoài PP trong giá siêu rẻ tại xưởng

Túi xoài PP trong tại công ty Thu Hồng được phân phối trên khắp cả nước với mức giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Tất cả các sản phẩm túi nilon tại công ty Thu Hồng cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi khách hàng.

Ngoài những mẫu túi có sẵn tại xưởng chúng tôi còn nhận sản xuất và in ấn theo nhu cầu của khách hàng với mức giá phải chăng.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận