Túi rác tự hủy sinh học giá bao nhiêu tại xưởng

30/12/2022 | 277 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng túi rác tự hủy sinh học mang lại nhiều hiệu quả thiết thực đối với không gian sống và môi trường. Chính những lợi ích thiết thực mà túi rác mang lại thì những thông tin về túi rác tự hủy sinh học giá bao nhiêu tại xưởng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Và với bài viết dưới đây Thu Hồng sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin về túi rác tự hủy sinh học giá bao nhiêu tại xưởng nhé!

Cận cảnh túi đựng rác tự hủy 

____________________________________

 

Khái niệm và túi rác tự hủy sinh học.

Túi rác tự hủy sinh học là loại túi đựng rác được sử dụng một lần, với chất liệu nhựa HDPE tái sinh, phụ gia tạo màu, phụ gia tự hủy và một số phế liệu hữu cơ khác. Sản phẩm thân thiện môi trường, tiện lợi trong quá trình thu gom rác thải, phân loại rác thải làm cho môi trường sống của bạn trong lành, thoáng mát. 

Túi đựng rác tự hủy sinh học màu đỏ

Túi đựng rác tự hủy sinh học màu đỏ 

 

Một số ưu điểm khi sử dụng túi rác tự hủy sinh học. 

Túi rác tự hủy sinh học được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với loại túi rác truyền thống, cụ thể:

  • An toàn cho sức khỏe người dùng: Được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, giúp con người giảm thiếu được nguy cơ phơi nhiễm từ các chất độc hại. Túi rác tự hủy sinh học không cần đốt, chỉ cần chôn, ủ là chúng sẽ tự phân hủy, tránh tạo ra khí độc gây hại đến sức khỏe con người.

  • Thân thiện với môi trường: Túi rác tự hủy sinh học hoàn toàn có thể phân hủy thành các chất vô cơ, không tồn dư chất độc hại cho môi trường. 

  • Thời gian phân hủy nhanh: Túi rác tự hủy sinh học có thời gian phân hủy rất ngắn, chỉ vài tháng đến vài năm, so với túi nilon truyền thống thì thời gian phân hủy khá dài dao động từ 100 - 500 năm. 

Nhìn chúng, chúng ta cũng có thể thấy rằng nếu sử dụng túi rác tự hủy sinh học để thu gom rác thải vừa an toàn cho sức khỏe vừa tốt cho môi trường. 

Túi đựng rác tự hủy sinh học dễ dàng xé nhanh sử dụng

Túi đựng rác tự hủy sinh học dễ dàng xé nhanh sử dụng 

 

Túi rác tự hủy sinh học giá bao nhiêu tại xưởng?

Việc sử dụng túi rác tự hủy sinh học góp phần loại bỏ dần các loại rác thải nhựa, cùng nhau xây dựng thế giới XANH thân thiện với môi trường. Tìm được nơi cung cấp túi rác tự hủy sinh học uy tín, chất lượng trên thị trường giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. 

Túi đựng rác tự hủy sinh học chất liệu an toàn

Túi đựng rác tự hủy sinh học chất liệu an toàn 

 

Bởi trên thực tế thì thị trường hiện nay có khá nhiều thông tin về túi rác tự hủy sinh học, nhưng hầu hết mức giá đó đều mang tính chất tham khảo, và chất lượng sản phẩm cũng không đồng đều. 

Tại Công ty Thu Hồng, túi rác tự hủy sinh học giá bao nhiêu tại xưởng sẽ phụ thuộc vào kích thước và số lượng mua hàng. Chúng tôi áp dụng chính sách bán sỉ theo số lượng, phân phối trực tiếp không qua trung gian thứ 3 nên đảm bảo về phần giá cả, cạnh tranh cao. 

Túi đựng rác tự hủy sinh học giá cả phải chăng tại Thu Hồng

Túi đựng rác tự hủy sinh học giá cả phải chăng tại Thu Hồng 

 

Để nhận ngay báo giá chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn rõ hơn về kích thước, số lượng cần mua và nhận được mức giá ưu đãi nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận