Túi rác cuộn đủ màu giá tốt cho đại lý

03/11/2022 | 252 |
0 Đánh giá

Túi rác cuộn đủ màu là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Do đó cũng có nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, các đại lý nhà phân phối tìm nơi cung cấp túi rác cuộn giá rẻ. Hiểu được vấn đề đó, Thu Hồng đã cung cấp sỉ lẻ túi rác cuộn đủ màu giá tốt cho đại lý với đầy đủ các kích thước phục vụ cho bạn lựa chọn. 

 

 

Mô tả sản phẩm

Túi rác cuộn đủ màu đa dạng như đỏ, xanh, vàng, đen, hồng được đóng gói theo dạng cuộn với nhiều kích thước khác nhau tiểu, trung, đại, cực đại để phù hợp với từng kích thước thùng chứa rác. Với đặc tính nhỏ gọn, tiện lợi nên túi rác được sử dụng rộng rãi không chỉ sử dụng trong gia đình mà còn sử dụng ở các trường học, cơ quan, công ty, xí nghiệp, cơ sở khám chữa bệnh…

Túi rác cuộn đủ màu

Túi rác cuộn đủ màu 

 

Túi rác cuộn được sản xuất từ hạt nhựa LDPE, HDPE và các chất phụ gia tự phân hủy, đảm bảo chất lượng về độ bền, dai, khó rách, không có mùi hôi khó chịu, kín khí, an toàn khi sử dụng. Đáy túi được thiết kế chắc chắn và ép chặt, chống rò rỉ nước cũng như rác bẩn khi di chuyển. Giữa các túi đựng rác có đường gân nối, dễ dàng trong thao tác xé, sử dụng.

Túi rác cuộn màu đen đủ size

Túi rác cuộn màu đen đủ size 

 

Với những ưu điểm vượt trội nên túi rác cuộn đã có mặt ở hầu khắp các cửa hàng từ nhỏ lẻ đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn và đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống phần lớn của mọi người. 

Túi rác cuộn màu size nhỏ

Túi rác cuộn màu size nhỏ 

 

Nó được xem là vật dụng cần thiết trong môi trường sinh hoạt hằng ngày, không thể thiếu dù bất cứ đâu. Chúng giúp không gian sống của chúng ta luôn được sạch sẽ, thoáng mát, góp phần bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe cộng đồng. Hơn thế nữa, bởi đa dạng về màu sắc nên túi rác cuộn có thể giúp bạn phân loại các dạng rác khác nhau nhanh chóng.

Sản phẩm tiện ích, làm cho không gian sống trở nên trong lành, sạch sẽ, tiết kiệm thời gian tối đa.

 

Túi rác cuộn màu đẹp, sử dụng an toàn

Túi rác cuộn màu đẹp, sử dụng an toàn 

 

Thu Hồng - nơi cung cấp túi rác cuộn đủ màu giá tốt cho đại lý.

Nếu bạn cũng đang tìm địa chỉ cung cấp túi rác cuộn uy tín, đảm bảo chất lượng, được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng thì không đâu khác đó chính là Thu Hồng - địa chỉ tốt nhất dành cho bạn lựa chọn. Thu Hồng tự tin là một trong những đơn vị cung cấp túi rác cuộn đủ màu giá tốt cho đại lý lâu năm với đầy đủ các kích thước đa dạng mẫu mã trên thị trường ngày nay. 

Túi rác cuộn màu đẹp giá rẻ tại Thu Hồng

Túi rác cuộn màu đẹp giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Chất lượng dịch vụ tại Thu Hồng luôn được đánh giá cao bởi:

  • Nguồn hàng chất lượng, sẵn kho, đáp ứng nhanh mọi số lượng.
  • Giá cả cạnh tranh, không qua trung gian.
  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành HCM.
  • Khách tỉnh chúng tôi vẫn hỗ trợ giao hàng miễn phí đến chành xe.
  • Nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Do đó, nếu đang cần tư vấn về túi rác cuộn đủ màu giá tốt cho doanh nghiệp hay đại lý hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được nhân viên hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn nhé.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận