Túi rác công nghiệp giá tốt TPHCM

29/10/2022 | 307 |
0 Đánh giá

TPHCM là nơi hội tụ rất nhiều xưởng, công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ. Vì vậy lượng rác thải ra môi trường từ những nơi này là vô cũng lớn. Chính vì thế để đảm bảo hơn trong việc thu gom rác thải sao cho an toàn, hợp vệ sinh thì túi đựng rác công nghiệp là sản rất cần thiết. Vậy nếu bạn đang tìm túi rác công nghiệp giá tốt TPHCM thì hãy xem ngay bài viết sau, mọi chi tiết về sản phẩm cũng như nơi mua hàng giá tốt sẽ được giải đáp ngay.

 

 

Giới thiệu túi rác công nghiệp.

Túi đựng rác công nghiệp là loại túi nilon màu đen dạng rời với nhiều kích thước lớn chuyên dùng để chứa đựng và thu gom rác thải số lượng lớn như khu chung cư, các khu đô thị, trường học, bệnh viện…Túi được sản xuất từ nhựa LDPE, HDPE tái sinh, hạt màu đen và các phụ gia ngành nhựa. 

túi rác công nghiệp màu đen

Túi rác công nghiệp màu đen 

 

Túi có độ bền cao, nilon dẻo dai, co dãn tốt, chịu được sức nặng cao, có bề mặt phẳng, khó đứt và rách. Túi rác không sử dụng hóa chất gây hại, không mùi, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Túi rác công nghiệp có các kích thước phù hợp nhiều loại thùng rác như:120L; 240L...

Kích thước túi đựng rác công nghiệp có sẵn nhiều size, phù hợp với nhiều loại thùng rác khác nhau: 

  • Kích thước: 80x100 cm.  
  • Kích thước: 90x120 cm.
  • Kích thước: 100x140 cm.
  • Kích thước: 120x150cm.
  • Kích thước: 120x180cm…

túi rác công nghiệp đủ cỡ

Túi rác công nghiệp đủ cỡ 

 

Túi được sử dụng đựng rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp...Phù hợp sử dụng tại các những không gian rộng lớn như: nhà hàng, khách sạn, nhà máy, công ty, cao ốc văn phòng, bệnh viện, trường học…bạn có thể lựa chọn kích thước size phù hợp với nhu cầu chứa đựng rác mỗi ngày.

Một trong những cách để góp phần bảo vệ môi trường đó là hãy bỏ rác vào đúng nơi quy định, nên sử dụng túi lòng vào các thùng rác và túi đựng trong thùng rác, nên sử dụng thùng đựng rác có nắp đậy để bảo vệ môi trường xung quanh. Hãy đổ rác mỗi ngày, phân loại rác thải giúp tiết kiệm chi phí cho xã hội. 

túi rác công nghiệp dày dặn, chất lượng

Túi rác công nghiệp dày dặn, chất lượng 

 

Nơi bán túi rác công nghiệp giá tốt TPHCM uy tín.

Hiện công ty Thu Hồng là một trong những nơi chuyên phân phối túi rác công nghiệp giá tốt TPHCM và khắp cả nước.

Là một trong những đơn vị phân phối trực tiếp sản xuất trực tiếp và giao hàng, không qua trung gian, giá gốc tận xưởng, tiết kiệm tối đa chi phí. Những đơn hàng càng giá bán càng giảm, đây cũng chính là chiến lược ưu đãi tốt nhất mà công ty chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.

túi rác công nghiệp giúp môi trường xanh đẹp

Túi rác công nghiệp giúp môi trường xanh đẹp 

 

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngoài việc phân phối túi đựng rác công nghiệp thì chúng tôi còn phân phối túi đựng rác các loại cho hộ gia đình, không gian nhỏ với màu sắc và thiết kế vô cùng tinh tế, bắt mắt. 

Cam kết giá rẻ, chất lượng đảm bảo, giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Nếu quý khách quan tâm và cần đặt mua túi đựng rác các loại, hãy nhanh tay liên hệ qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 ngay hôm nay nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận