Túi PP kiếng giá rẻ HCM

28/04/2022 | 452 |
0 Đánh giá

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm và mua túi bóng kiếng giá rẻ HCM, không qua trung gian, không giới hạn số lượng, giao hàng tận nơi mời quý khách đến với công ty Thu Hồng. Tại đây chuyên sản xuất và phân phối túi PP kiếng đạt chuẩn chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn và hợp tác lâu dài.

Túi PP kiếng, giá rẻ, an toàn khi sử dụng

 

 

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% từ hạt nhựa PP nguyên sinh
  • Quai: Không quai, có túi miệng bằng
  • Kích thước: Quy cách đa dạng từ 03cm – 80cm, ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo đúng mẫu của khách hàng yêu cầu.
  • Độ dày theo yêu cầu: đạt tiêu chuẩn xuất khẩu từ 3mic trở lên
  • Màu sắc: trong suốt bóng kiếng

 

Túi PP kiếng

Túi PP kiếng, dày

 

Thành phần tạo nên và công dụng của túi PP kiếng.

Túi PP kiếng là loại túi được sản xuất từ hạt nhựa Polypropylene (PP) nên túi có độ chắc chắn, cấu trúc trong, sáng xuyên suốt, bề mặt hơi cứng. Loại túi này được thiết kế kiểu túi miệng bằng, không xếp hông, không đục lỗ nên rất phù hợp trong đóng gói các loại rau xanh, bánh kẹo, đồ khô, mứt, phụ kiện, quần áo, đồ thủ công…

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo nên túi PP kiếng không gây độc hại, không mùi, không vị, hơn nữa, túi PP kiếng còn có thời gian phân hủy nhanh hơn so với túi PE, do đó mà chúng được ưa chuộng, sử dụng ngày càng nhiều. 

Túi PP kiếng độ sáng bóng cao

Túi PP kiếng độ sáng bóng cao 

 

Sở dĩ loại túi này được ưa chuộng bởi có độ trong, sáng xuyên suốt giúp sản phẩm được đựng bên trong có thể nhìn thấy một cách rõ nét nhất tạo sự tinh tế. Mẫu túi PP kiếng còn giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt, tôn lên giá trị thương hiệu gấp nhiều lần.

 

Ưu điểm của túi PP kiếng.

  • Túi PP trong suốt có độ bóng, sáng bề mặt cao, có khả năng in ấn tốt, nét in rõ ràng.
  • Túi PP kiếng có khả năng chịu nhiệt độ tốt, chống thấm, chống ẩm, hơi nước và dầu mỡ.
  • Túi PP có độ dày cao, bền, phù hợp chứa đựng nhiều loại hàng hóa.
  • Túi PP có độ đàn hồi cao và chịu nhiệt tốt.
  • An toàn với người sử dụng.

Túi PP kiếng nhiều cỡ khác nhau

Túi PP kiếng nhiều cỡ khác nhau 

 

Mua túi PP kiếng giá rẻ tại Thu Hồng.

Thu Hồng là công ty chuyên sản xuất các loại bao bì nhựa nói chung và phân phối túi PP kiếng giá rẻ HCM nói riêng. Với sự đa dạng về chủng loại và kích cỡ, đảm bảo kỹ thuật và chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Chúng tôi cam kết chất lượng túi PP kiếng tại đây đảm bảo trong suốt, đẹp, sáng, cứng, chắc chắn.  Bởi tất cả nguyên liệu được công ty nhập khẩu và chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất nên luôn đảm bảo chất lượng túi khi thành phẩm đạt chuẩn.

Túi PP kiếng đựng hàng hóa sạch đẹp

Túi PP kiếng đựng hàng hóa sạch đẹp 

 

Toàn bộ đơn hàng sẽ được giao nhanh trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại nội thành HCM, giao đúng hẹn và đảm bảo khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra đơn hàng trước khi nhận.

Là công sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, do đó mà giá cả tại đây luôn cạnh tranh cao so với thị trường, đặc biệt nguồn hàng luôn có sẵn, đáp ứng nhanh nhu cầu số lượng đơn hàng. Nếu khách hàng cần được tư vấn hỗ trợ, có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 hoặc ghé công ty qua địa chỉ bên dưới ngay nhé! Ngoài ra quý khách có thể truy cập Website: nuhoanggielau.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Trân trọng!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận