Túi PE không quai trơn bóng sỉ giá tốt

26/09/2022 | 286 |
0 Đánh giá

Ngày nay, nhu cầu sử dụng túi để hàng hóa không ngừng tăng lên. Theo đó, túi PE không quai trơn bóng là vật dụng đi kèm sản phẩm không thể thiếu trong việc trao đổi hàng hóa. Do đó, mua túi PE ở đâu để được giá rẻ và chất lượng là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Để tìm được túi PE không quai trơn bóng sỉ giá tốt hãy tham khảo qua bài viết sau.

Túi PE trơn bóng 

______________________________________-

 

Túi PE là gì?

Túi PE là một loại túi nhựa rất mỏng, nhẹ và dẻo, trong suốt, trơn bóng khá thông dụng trong lĩnh vực buôn bán hiện nay. Chúng thường dùng để đựng thực phẩm, hàng hóa tại các khu chợ, quá ăn, tạp hóa…. Với tính năng vượt trội, khả năng chống nước cao, kháng hóa chất tốt, túi khá nhẹ nhưng chịu được trọng lượng lớn, bởi những ưu điểm trên mà loại túi này hầu như chúng ta có thể bắt gặp hằng ngày trong cuộc sống. 

Túi PE không quai loại lớn

Túi PE không quai loại lớn 

 

Túi PE trơn với thiết kế không quai, không bị nhiễm mùi, chịu được nhiệt độ cao, có thể giữ nguyên tinh chất sản phẩm nên thường được sử dụng để đựng thực phẩm, đường, bột, đóng gói thực phẩm nước mắm, nước tương, bảo quản nước đá… Sản phẩm nhiều kích thước tương ứng phù hợp với từng mục đích để bạn lựa chọn phù hợp: 5x10cm, 6x12, 8x16cm, 11x18cm, 12x20cm, 13x23cm, 15x25cm, 17x27cm, 20x30cm, 22x32cm, 25x35cm, 30x40cm, 35x50cm, 40x60cm. 

Túi PE không quai loại dày

Túi PE không quai loại dày

 

Ưu điểm túi PE không quai trơn bóng:

  • Dẻo dai, nhẹ, độ bền cao.
  • Khả năng chống thấm tốt.
  • Khả năng chịu nhiệt cao.
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Bề mặt mềm mại, láng bóng.
  • Giá thành rẻ.

Nhìn chung bao bì là một sản phẩm đặc biệt được dùng để bao bọc và chứa đựng các loại thực phẩm, hàng hóa. Nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Bao bì chất lượng, đạt chuẩn sẽ mang lại nhiều giá trị và hiệu quả cho người tiêu dùng. Hãy tìm cho mình nơi đáng tin cậy để sở hữu một sản phẩm đa năng này nhé.

Túi PE không quai sử dụng an toàn

Túi PE không quai sử dụng an toàn 

 

Túi PE không quai trơn bóng sỉ giá tốt.

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ sản xuất các loại bao bì uy tín và chất lượng nhất tại HCM. Đặc biệt được nhắc đến nhiều đó là túi PE không quai trơn bóng sỉ giá tốt nhất so với thị trường hiện nay. Sở hữu xưởng sản xuất hiện đại với quy mô lớn, cam kết sản phẩm đa dạng, đẹp, chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Túi PE không quai đủ cỡ chất lượng giá rẻ

Túi PE không quai đủ cỡ chất lượng giá rẻ

 

Ngoài ra, để tri ân những khách hàng chúng tôi luôn có rất nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng lâu năm hoặc với những khách hàng đặt số lượng lớn sẽ được chiết khấu phần trăm cao.

Quý khách có nhu cầu tìm mua túi PE không quai trơn bóng sỉ giá tốt thì hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận