Túi PA| Túi PA hút chân không giá bán theo kg

25/09/2021 | 589 |
0 Đánh giá

Túi PA| Túi PA hút chân không giá bán theo kg tại Thu Hồng, nhằm đáp ứng cho các công ty doanh nghiệp, hộ gia đình trong việc bảo quản thực phẩm hút chân không với số lượng lớn nhỏ.
 

Đại lý phân phối túi PA hút chân không
Nếu quý khách mua túi PA hút chân không tại các cửa hàng nhỏ lẻ thì giá cả rất đắt đỏ. Để tìm được địa chỉ bán túi PA hút chân không với giá phù hợp và  chất lượng chắc chắn chỉ có tại Thu Hồng. Với mục đích mang lại dòng sản phẩm túi  PA hút chân không phù hợp cho mọi khách hàng và đối tượng sử dụng. Công ty Thu Hồng chúng tôi chính thức đem đến cho khách hàng các sản phẩm túi PA hút chân không có giá cạnh tranh nhất. Tư vấn tận tình cho từng khách hàng không phân biệt khách cũ hay khách mới. 

tui-pa-hut-chan-khong

Túi PA hút chân không bảo quản các loại thực phẩm 

 

Ứng dụng của túi PA hút chân không
Túi PA hút chân không hay còn gọi là túi hút chân không thực phẩm. Túi PA hút chân không phù hợp giá cả cho từng khách hàng sỉ lẻ, túi PA có độ trong suốt tương đương. Kích thước cụ thể chênh lệch 0.3-0.5cm
Kích thước túi PA hút chân không:

kich-thuoc-tui-hut-chan-khong

Kích thước đa dạng của túi PA hút chân không

 

Túi PA hút chân không bảo quản tốt các loại thực phẩm dù xuất khẩu qua các nước vẫn đảm bảo được chất lượng bên trong. Độ dày dặn của túi PA chịu được độ lạnh cao, va đập mạnh,... Vẫn không lo ảnh hưởng đến sản phẩm được đựng bên trong túi
Có thể thấy cuộc sống hiện nay nhà nhà đều có tủ đông, tủ lạnh để bảo quản thực phẩm cho gia đình hằng ngày. Nếu như trước đây sau khi mua thực phẩm về mọi người đều có thói quen bỏ vào hộp hay túi nilon sau đó cho vào tủ lạnh, tùy thuộc vào loại thực phẩm mà có thể bảo quản vào ngăn mát hoặc ngăn đông. So với cách bảo quản truyền thống như thế thường thì thực phẩm sẽ nhanh bị hư, có mùi làm hôi tủ lạnh. Chính vì những đặc điểm này mà túi PA hút chân không được ưa chuộng sử dụng để bảo quản thực phẩm. Chúng có thể bảo quản thực phẩm lâu gấp 3-5 lần so với cách bảo quản thông thường.
Có thể dùng túi PA hút chân không cho các loại thực phẩm: thịt, cá, mực, rau củ quả,... Gửi về quê, nước ngoài cho người thân hoặc có thể làm quà tặng cho bạn bè hoàn toàn yên tâm không lo bị bốc mùi sản phẩm. 

tui-pa-hut-chan-khong-ban-theo-kg

Thu Hồng bán túi PA hút chân không theo kg

 

Địa chỉ bán túi PA hút chân không bao đổi trả hàng
Nếu quý khách đang thắc mắc túi PA| túi PA hút chân không giá bán theo kg tại Thu Hồng có đảm bảo chất lượng hay sản phẩm lỗi có được đổi trả hàng hay không, thì đây là câu trả lười của chúng tôi. Đa phần sau khi khách hàng đã đồng ý lên đơn hàng, chúng tôi sẽ test kỹ lưỡng sản phẩm trước khi giao tận tay khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về kích thước thích hợp để sử dụng hay thực phẩm cần sử dụng sao cho phù hợp nhất. Mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được ưu đãi với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Trong quá trình vận chuyển có sơ suất hay sản phẩm có vấn đề về chất lượng, chúng tôi sẽ bao đổi trả cho quý khách miễn phí.

tui-hut-chan-khong-pa-da-dang-tai-kho-thu-hong

Túi PA hút chân không dày dặn

🎀Cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành ủng hộ các sản phẩm của Thu Hồng trong suốt thời gian vừa qua🎀

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận