Túi PA hút chân không size 23*32 loại tốt giá rẻ

12/04/2022 | 395 |
0 Đánh giá

Chưa bao giờ Túi PA hút chân không size 23*32 loại tốt giá rẻ lại được thị trường ưa chuộng nhiều như hiện nay. Bởi chúng có giá thành rẻ tiết kiệm chi phí và bảo quản thực phẩm hiệu quả, đây được xem là giải pháp hoàn hảo đang được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, để chọn được nguồn hàng chất lượng, quý khách cần có kinh nghiệm và đánh giá đúng đắn khi chọn công ty sản xuất uy tínVậy để tìm được nguồn hàng đảm bảo cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Túi PA hút chân không 


 

Vậy túi PA hút chân không là gì?

Túi PA hút chân không còn gọi là bao bì đựng thuỷ sản, túi thường dùng để đựng các loại thực phẩm đông lạnh, sản phẩm khô không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe người tiêu dùng. 

Túi PA hút chân không là loại bao bì được làm từ màng ghép nhựa phức hợp, có cấu trúc từ 2 lớp trở lên. Sản phẩm nổi bật với đặc tính dẻo dai, độ đàn hồi tốt và khả năng chống thấm, chống oxy hóa vượt trội. Do đó loại túi này được ứng dụng cực kỳ hiệu quả trong lĩnh vực bảo quản thực phẩm, đóng gói hàng đông lạnh với độ bền lên đến 2-5 năm.

túi pa hút chân không loại 23*32cm

Túi PA hút chân không loại 23*32cm

 

Chính vì thế mà chúng rất đảm bảo cho việc xuất khẩu đi nhiều nước với thời gian dài vẫn đảm bảo được chất lượng thực phẩm bên trong. Không những thế mà túi PA hút chân không còn giúp cho việc hút chân không đảm bảo, không bị xì, không bị gãy trong quá trình làm lạnh, giữ cho thực phẩm nguyên chất lượng.

 

Hiểu rõ hơn về túi PA hút chân không.

Được sản xuất bởi nhựa nguyên sinh cao cấp nên dòng sản phẩm này được đánh giá là dòng sản phẩm tốt để bảo quản các loại thực phẩm, thuỷ sản lâu dài, độ bền cao, mềm, dẻo và rất chắc chắn khi chúng ta có vận chuyển hay va đập.

túi pa hút chân không được thiết kế đường xé tiện lợi

Túi PA hút chân không được thiết kế đường xé tiện lợi 

 

Hiện nay trên thị trường túi PA hút chân không đang được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày tại các cơ sở, công ty sản xuất chuyên các mặt hàng về thực phẩm nhằm giữ được nguyên vị chất lượng của sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng. Tiết kiệm diện tích cho quá trình vận chuyển.

Túi PA hút chân không khác với các loại túi đóng gói bình thường khác, túi PA hút chân không đòi hỏi cao về các tiêu chuẩn như: độ dày dặn, kín kẽ, độ dẻo dai và độ đàn hồi tốt. Ngoài ra còn các tiêu chuẩn về môi trường, chất liệu tạo nên sản phẩm...

bề mặt túi pa dày dặn

Bề mặt túi PA hút chân không dày dặn 

 

Túi PA hút chân không size 23*32 loại tốt giá rẻ đang được áp dụng phổ biến trong phương pháp đóng gói chân không hiện nay vì hầu như đáp ứng đủ yêu cầu về chất lượng, độ an toàn đảm bảo hiệu quả cao.

 

Đặc điểm nổi bật về loại túi hút chân không

  • Khả năng chịu nhiệt độ cao tốt 
  • An toàn cho phương pháp đông lạnh lưu trữ, có thể chịu ở mức nhiệt độ thấp (-15 độ C).
  • Có độ dày dặn, dẻo dai.
  • Bảo vệ môi trường.
  • Không lọt khí ra ngoài khi đóng gói chân không.
  • Khả năng chống va đập tốt.
  • Ngăn chặn sự xâm nhập của không khí với 3 lớp PA+PE+PE chống ẩm.
  • Ngăn mùi thực phẩm.
  • Hút chân không triệt để khi sử dụng túi.
  • Giảm thiểu tối đa diện tích cất trữ đồ đạc.

túi pa hút chân không bảo quản tốt các loại thực phẩm

Túi PA hút chân không bảo quản tốt các loại thực phẩm 

 

Vậy cần mua Túi PA hút chân không size 23*32 loại tốt giá rẻ ở đâu?

Vậy nếu quý khách đang cần tìm địa chỉ mua túi PA hút chân không size 23*32 loại tốt giá rẻ mà băn khoăn chưa biết ở đâu đáng tin cậy. Hãy liên hệ với công ty Thu Hồng – đây là một trong những nhà cung cấp sản xuất lượng túi PA hút chân không hàng đầu tại Hồ Chí Minh. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ các đối tác, quý khách hàng trên toàn quốc. 

Những lý do mà khách hàng tin tưởng và đặt mua túi PA hút chân không tại công ty Thu Hồng có thể kể đến như:

túi pa hút chân không giá rẻ

Túi PA hút chân không giá rẻ, an toàn khi sử dụng 

 

  • Túi PA hút chân không được Thu Hồng sản xuất với quy trình chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm có đa dạng kích thước, chủng loại khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Thu Hồng là nơi cung ứng túi PA hút chân không số lượng lớn, nguồn hàng luôn có sẵn, giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường với nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.
  • Chế độ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp đến khách hàng những thông tin hữu ích, thiết thực về sản phẩm, để quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

túi pa chất lượng giá rẻ

Túi PA chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

 

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, Thu Hồng đã tư vấn và trao tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận