Túi OPP trong suốt dán miệng đựng bao lì xì

07/11/2022 | 337 |
0 Đánh giá

Thời điểm Tết đang đến cận kề, thì các loại bao lì xì cũng được ra đời và được bày bán khắp nơi với nhiều mẫu mã, màu sắc. Việc để giữ cho bao lì xì luôn được mới, tránh tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài, thì không thể bỏ qua công dụng của túi OPP trong suốt dán miệng. Nếu bạn đang tìm hiểu về túi OPP và cần mua túi OPP trong suốt dán miệng đựng bao lì xì, hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Túi OPP trong suốt 

_________________________________

 

Túi OPP trong suốt dán miệng là gì?

Túi dán miệng có nhiều chủng loại với nguyên liệu, chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên phổ biến hơn cả vẫn là túi bóng kính dán miệng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh OPP nên được gọi là túi OPP trong suốt dán miệng. Túi có đặc điểm trong suốt, bóng bẩy, giúp nhìn thấy sản phẩm bên trong đẹp hơn, sang trọng hơn và cao cấp hơn. Chống ẩm, kín khí, thẩm thấu tuyệt vời giúp bảo vệ những chiếc bao lì xì bên trong được an toàn, tránh khỏi những tác động của thời tiết bên ngoài một cách tốt nhất.

Túi OPP trong suốt dán miệng

Túi OPP trong suốt dán miệng 

 

Trên miệng túi OPP trong suốt đựng bao lì xì được thiết kế có một lớp băng keo dính, chỉ cần xé nhẹ ra là có thể dán lại một cách nhanh chóng, dễ dàng. Chúng giúp cho việc đóng gói bao lì xì đơn giản, không tốn nhiều thời gian, nếu so với sử dụng những loại túi bình thường thì phải tốn thêm thời gian ép nhiệt miệng. Như vậy, sẽ mất thêm một công đoạn, mà chi phí cao hơn. Túi OPP trong suốt được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, tùy vào kích cỡ bao lì xì mà có thể lựa chọn cho mình loại túi phù hợp nhất. Nhưng với kích thước tiêu chuẩn trên thị trường dùng để đựng bao lì xì có hai loại thông dụng là:

Túi OPP trong suốt dán miệng đựng bao lì xì

Túi OPP trong suốt dán miệng đựng bao lì xì 

 

  • Rộng: 9cm; Dài: 20cm; Gấp: 4cm
  • Rộng: 9cm; Dài: 18cm; Gấp: 4cm

Ngoài ra, quý khách có thể đặt theo kích thước quý khách muốn, chúng tôi có nhận thiết kế, sản xuất các loại túi theo yêu cầu phù hợp với từng kích thước bao lì xì của từng khách hàng.

Túi OPP trong suốt dán miệng trong suốt

Túi OPP trong suốt dán miệng trong suốt 

 

Cơ sở sản xuất túi OPP trong suốt dán miệng đựng bao lì xì.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng túi OPP trong suốt dán miệng đựng bao lì xì có thể liên hệ với công ty Thu Hồng để được báo giá tận gốc, không qua trung gian với mức giá cạnh tranh nhất.

Đến với Thu Hồng bạn có thể đặt hàng theo từng kích thước, mẫu mã bạn chọn theo ý, kiểu dáng bạn tuỳ chọn, chúng tôi vẫn đảm bảo với mức giá phải chăng, chất lượng sản xuất tốt. Sản phẩm chúng tôi cam kết sử dụng toàn bộ từ nguyên liệu an toàn, có kiểm chứng, kiểm tra kỹ trước khi tiến hành đưa vào sản xuất. Quý khách có thể an tâm tin tưởng sử dụng.

Túi OPP trong suốt dán miệng trong suốt sử dụng an toàn, kín đáo

Túi OPP trong suốt dán miệng trong suốt sử dụng an toàn, kín đáo

 

Còn chần chừ gì nữa không liên hệ sớm với chúng tôi để mua túi OPP trong suốt dán miệng đựng bao lì xì trong thời gian nhanh nhất khi Tết đã cận kề. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận