Túi OPP đựng bao lì xì Tết giá sỉ rẻ

30/11/2022 | 477 |
0 Đánh giá

Nhắc đến Tết thì việc lì xì lấy lộc đầu năm như một phong tục của người Việt Nam với ý nghĩa chúc may mắn, phát tài phát lộc cho một năm suôn sẻ. Chính vì thế bao lì xì dần trở thành món quà chứa đựng mang đến nhiều niềm vui cho người nhận. Việc tìm loại túi bảo vệ bao lì xì luôn mới tránh bị ẩm ướt, bụi bẩn là điều cần thiết. Bạn đang cần tìm mua túi OPP đựng bao lì xì Tết giá sỉ rẻ hãy xem ngay bài viết sau nhé.

Túi OPP đựng bao lì xì 

__________________________________

 

 

Công dụng túi OPP đựng bao lì xì.

Một trong số những loại túi được lựa chọn sử dụng để đựng bao lì xì phải kể đến túi OPP. Túi OPP là loại túi bóng kính trong suốt, trên đầu miệng túi được thiết kế với lớp băng keo dán tiện lợi. Là sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh, có độ an toàn cao, không mùi, chống ẩm, bề mặt túi bóng bẩy, giúp những chiếc bao lì xì trở nên sáng đẹp, sang trọng và cao cấp hơn.

Túi OPP đựng bao lì xì có dán miệng

Túi OPP đựng bao lì xì có dán miệng 

Những lợi ích khi sử dụng túi OPP đựng bao lì xì:

  • Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian: Túi OPP đựng bao lì xì được thiết kế dạng miệng túi có dán keo. Khi đóng gói bạn chỉ cần xé lớp keo dán ra và gập 2 mặt túi lại với nhau là đã hoàn thành quá trình đóng gói.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí: Sử dụng túi OPP bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm các phụ kiện đi kèm khác như keo dán hay băng dính, việc đóng gói sản phẩm trở nên đơn giản và tiện lợi. Giá thành rẻ, nên khi dùng túi OPP không lo tốn kém nhiều chi phí.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt túi OPP có độ bóng kiếng cao, sắc nét và khó trầy xước. Sử dụng túi OPP không những bảo quản bao lì xì luôn mới mà còn giúp gia tăng độ sang trọng và giá trị của sản phẩm, thuận lợi cho mục tiêu marketing của thương hiệu. Qua đó, quý khách cũng có thể nhìn trực tiếp bên ngoài mà lựa chọn cho mình mẫu bao lì xì ưng ý nhất.

Túi OPP đựng bao lì xì sáng bóng, trong suốt

Túi OPP đựng bao lì xì sáng bóng, trong suốt 

 

Kích thước của loại túi OPP đựng bao lì xì:

Túi OPP đựng bao lì xì thường có kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào kiểu dáng loại bao lì xì mà bạn có sự lựa chọn phù hợp. Bao lì xì có loại dài ngắn khác nhau. Sau đây là kích thước tiêu chuẩn có sẵn:

  • Rộng: 9cm x Dài 20cm + Gấp 4cm
  • Rộng: 9cm x Dài 18cm + Gấp 4cm

Ngoài ra, chúng tôi có nhận sản xuất theo yêu cầu phù hợp với kích thước bao lì xì theo doanh nghiệp của bạn.

Túi OPP đựng bao lì xì sang trọng

Túi OPP đựng bao lì xì sang trọng 

 

Cơ sở sản xuất túi OPP đựng bao lì xì Tết giá sỉ rẻ.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng túi OPP đựng bao lì xì Tết giá sỉ rẻ thì có thể liên hệ với công ty Thu Hồng để được báo giá tận gốc, không qua trung gian với mức giá cạnh tranh phù hợp nhất.

Hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng đa dạng nhiều mẫu túi và kích thước khác nhau. Tất cả các sản phẩm tại Thu Hồng đều đảm bảo chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường, cùng đó là mức giá phải chăng và được kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng, đến tay người dùng. 

Túi OPP đựng bao lì xì giá rẻ

Túi OPP đựng bao lì xì giá rẻ

 

Nếu quý khách có bất cứ nhu cầu nào về bao bì nhựa hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể. Ngoài sản xuất túi OPP đựng bao lì xì chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm cùng loại khác. Còn chờ gì nữa không nhấc máy gọi ngay hôm nay để có những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thu Hồng.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận