Túi OPP dán miệng size lớn giá rẻ

20/03/2023 | 381 |
0 Đánh giá

Túi OPP dán miệng size lớn đang là sự lựa chọn của đa số nhiều doanh nghiệp, với ưu điểm nổi bật hơn so với những dòng túi truyền thống. Vậy mua túi OPP dán miệng size lớn giá rẻ ở đâu? Hãy cùng theo dõi thông tin được chia sẻ dưới bài viết này để tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

Túi OPP dán miệng 

----------------------------------------------------------------

 

Túi OPP là gì? 

Túi OPP dán miệng là loại túi được thiết kế khá đặc biệt, tiện lợi để sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Vừa giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, vừa giúp nâng cao giá trị sản phẩm được đựng bên trong. 

Túi OPP dán miệng size nhỏ

Túi OPP dán miệng size nhỏ 

 

Túi OPP dán miệng với độ bóng trong suốt, dày dặn, chắc chắn, không thấm nước, kháng khuẩn, chống ẩm mốc. Được thiết kế hiện đại với lớp keo dán tiện dụng, giúp sản phẩm được đựng bên trong được giữ an toàn. 

Túi OPP dán miệng đựng đồ dùng kín đáo, an toàn

Túi OPP dán miệng đựng đồ dùng kín đáo, an toàn 

 

Sản phẩm được thiết kế theo dạng hình chữ nhật với đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn như 10x15cm, 10x18cm, 12x18cm, 15x20cm, 20x30cm, 25x35cm, 28x42cm, 32x45cm, 38x52cm, 45x60cm... mỗi kích thước tương ứng với mỗi loại hàng hoá đựng khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn với kích thước phù hợp. Hơn thế nữa do bề mặt túi trong suốt, lớp keo dán thông minh, giúp việc đóng gói hàng hóa trở nên nhanh chóng, dễ dàng.

Túi OPP dán miệng size lớn

Túi OPP dán miệng size lớn 

 

Ứng dụng túi OPP dán miệng.

Túi OPP dán miệng được ứng dụng cụ thể ở các lĩnh vực như:

  • Y tế, dược phẩm.
  • Linh kiện, phụ kiện. 
  • Các sản phẩm thời trang.
  • Thực phẩm.
  • Đồ dùng hằng ngày. 
  • Đồ thủ công Handmade.
  • Hồ sơ, văn phòng phẩm.

Đặc biệt, khi sử dụng túi OPP dán miệng đựng hàng hoá sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian, bởi khi dùng sản phẩm này bạn sẽ chẳng cần sự trợ giúp của những phụ kiện như là keo hay băng dính… Mọi thao tác sẽ được xử lý cực kỳ nhanh chóng trong vài giây chỉ với thao tác bóc lớp nilon, sau đó gập miệng túi lại và dán chặt.

Túi OPP dán miệng bề mặt bóng kiếng, trong suốt

Túi OPP dán miệng bề mặt bóng kiếng, trong suốt 

 

Lưu ý khi sử dụng:

Túi OPP dán miệng chỉ được sử dụng một lần, bởi khi đã dán một lần rồi, thì lớp keo ở miệng sẽ bị giảm đi độ bám dính, không đảm bảo được công dụng như ban đầu của nó. 

 

Địa chỉ uy tín an tâm mua túi dán OPP miệng.

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và cung cấp túi OPP dán miệng size lớn, nhỏ giá rẻ nhận đơn trên toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và năng động trong công việc, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác. 

Nhờ vào sự đánh giá tích cực và tin dùng từ phía khách hàng đã sử dụng túi OPP dán miệng trong suốt nhiều năm qua là mình chứng cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chính vì thế chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ luôn coi nhu cầu của khách hàng để làm mục tiêu chinh phục. 

Túi OPP dán miệng chất lượng giá rẻ

Túi OPP dán miệng chất lượng giá rẻ

 

Quý khách có nhu cầu đặt hàng túi OPP dán miệng size lớn giá rẻ hoặc tìm hiểu thêm về các sản phẩm bao bì khác. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận