Túi nilon màu đen 2 quai giá sỉ theo bao 25kg

12/07/2024 | 66 |
0 Đánh giá

Túi nilon màu đen 2 quai là dòng bao bì được sử dụng để đựng hàng hoá, rác thải sinh hoạt…dòng bao bì này luôn có lượng tiêu thụ và lượt tìm mua lớn mỗi ngày. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị sản xuất và phân phối túi nilon màu đen 2 quai giá sỉ theo bao 25kg thì đừng bỏ qua bài viết sau. 

 

 

Đặc điểm túi nilon màu đen 2 quai. 

Túi nilon màu đen 2 quai hay bọc xốp đen, túi xốp đen 2 quai…là dòng bao bì được tạo nên từ nhựa HDPE kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến cho ra sản phẩm túi có độ dẻo dai, khả năng chịu lực tốt và khó bị rách khi chứa đựng hàng hoá. 

Túi nilon đen cỡ nhỏ

Túi nilon đen cỡ nhỏ 

 

Với thiết kế 2 quai xách tiện lợi, có xếp hông hai bên tăng độ rộng của túi lên khi sử dụng. Đáy túi được ép chắc chắn, đảm bảo quá trình sử dụng được diễn ra an toàn, không lo bị bung sút hay lủng. 

Hiện túi nilon màu đen 2 quai được chia thành 3 loại chính, cụ thể: 

  • Túi nilon đen thường: Cảm quan khi nhìn vào sẽ thấy bề mặt túi khô, không có độ bóng mịn. 
  • Túi nilon đen bóng: Bề mặt túi bóng, láng và mịn. 
  • Túi nilon đen gai: Bề mặt túi có các gai nhỏ giúp tăng khả năng chống trơn trượt khi sử dụng.

Quy cách đóng gói túi theo bao, bao 25kg đa dạng với nhiều kích thước. Khách hàng có thể tham khảo một số kích thước tiêu chuẩn như sau:

- 15x25cm/ chứa đựng 0.5kg

- 20x30cm/ chứa đựng 1kg 

- 24x37cm/ chứa đựng 2kg 

- 26x42cm/ chứa đựng 3kg 

- 30x50cm/ chứa đựng 5kg 

- 35x60cm/ chứa đựng 10kg 

- 40x70cm/ chứa đựng 15kg 

- 50x80cm/ chứa đựng 20kg 

 

Túi nilon đen có quai xách chắc chắn

Túi nilon đen có quai xách chắc chắn 

 

Tuỳ vào loại hàng hoá cần được chứa đựng mà bạn có thể lựa chọn size túi sử dụng sao cho phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. 

 

Một số ứng dụng của túi nilon màu đen 2 quai. 

Bên cạnh ứng dụng được sử dụng để đựng hàng hóa hay các mặt hàng, đồ dùng tế nhị thì túi nilon màu đen 2 quai còn được sử dụng để chứa đựng rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp hay rác thải y tế. Màu đen kín đáo của túi cũng là một lợi thế giúp sản phẩm được chứa đựng bên trong không lộ ra bên ngoài. Ngoài ra, độ bền của túi còn có thể tái sử dụng cho nhiều mục đích khác. 

Túi nilon đen đựng hàng hoá tiện lợi

Túi nilon đen đựng hàng hoá tiện lợi

 

Hiện, túi nilon màu đen 2 quai được bán nhiều tại các đại lý, cửa hàng, chợ…Tuy nhiên, khách hàng cần mua số lượng lớn để phục vụ cho mục đích sử dụng hay kinh doanh thì nên chọn mua hàng tại xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp để đảm bảo nguồn hàng cũng như giá cả. 

Thu Hồng - địa chỉ phân phối túi nilon màu đen 2 quai giá sỉ theo bao 25kg. 

Túi nilon màu đen 2 quai hiện là một trong những dòng bao bì được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng Thu Hồng. Chúng tôi được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín phân phối bao bì các loại cho đại lý trên toàn quốc. Thu Hồng hiện vẫn nhận đơn túi nilon màu đen 2 quai liên tục từ nhiều khách hàng, đại lý trên toàn quốc. 

Khách hàng khi chọn mua túi nilon màu đen 2 quai tại Thu Hồng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Không chỉ thế, bao bì tại Thu Hồng còn đang dạng với nhiều mẫu mã, kích cỡ, nếu khách nhận hàng không đúng, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền 100%. 

Túi nilon đen sẵn số lượng giá rẻ

Túi nilon đen sẵn số lượng giá rẻ 

 

Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng chiết khấu % cao cho đơn hàng số lượng lớn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển đơn hàng nội thành HCM. 

Quý khách đang tìm kiếm nguồn túi nilon màu đen 2 quai giá sỉ theo bao 25kg thì Thu Hồng chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ với chung tôi ngay hôm nay  nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua
 










 


Tin tức liên quan

Bình luận