Túi nilon hột xoài nhiều màu, nhiều cỡ giá tốt 2021

25/09/2021 | 697 |
0 Đánh giá

Một chiếc túi nilon  hột xoài không chỉ được  đựng đồ cho khách mua hàng mà còn để PR  thương hiệu( in logo, thương hiệu), chất liệu bền bỉ để  khách có thể tái sử dụng nhiều lần, mỗi lần sử dụng thì hình ảnh thương hiệu của bạn lại được hiện ra trong đầu khách hàng- Giúp tăng nhận diện thương hiệu. Vậy bạn đã nắm bắt được mẫu túi hột xoài có kích cỡ, màu sắc  phù hợp với xu thế hiện nay chưa? Hãy xem bài viết Túi nilon hột xoài nhiều màu, nhiều cỡ giá tốt 2021 để biết rõ hơn nhé!

Túi nilon hột xoài là gì?
Túi nilon hột xoài là loại túi được thiết kế thông thường hình chữ nhật, phần thân trên của túi gần miệng có đục một lỗ  nhỏ hình hột xoài với chức năng làm quai xách.
Đây là loại túi nilon được sử dụng phổ biến hiện nay do tính tiện tích và nhỏ gọn của nó, bên cạnh đó là túi có màu sắc đa dạng, cũng như có thể in ấn logo thương hiệu của cửa hàng.

tui-nilon-hot-xoai- gia-si-re

Túi nilon hột xoài tiện dụng

 

Công dụng của túi nilon hột xoài
Túi hột xoài đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người sử dụng, dù cho đó là nhu cầu khó đáp ứng nhất. 

  • Dùng đựng nhiều rất nhiều vật dụng  khác nhau: đồ ăn, sách vở, mỹ phẩm, quần áo, đồ điện tử,…
  • Chống thấm nước nên đồ đựng bên trong không bị thấm nước.
  • Màu sắc mẫu mã đa dạng và các loại túi in hoa, in hình nhìn rất bắt mắt.
  • Giá thành lại rẻ giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư 
  • Được làm từ hạt nhựa tái sinh giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.
  • Túi không có mùi hôi, miệng túi thông thoáng, không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong túi.
  • Tái sử dụng nhiều  lần, nhỏ gọn dễ cất giữ

tui-nilon-hot-xoai-da-dang-mau-sac

Túi nilon hột xoài giá rẻ

Các loại túi nilon hột xoài
Dựa vào chất liệu, túi nilon hột xoài được chia làm các loại sau :
Chất liệu HD: túi làm từ chất liệu này có độ mờ nhám, dễ bị nhàu, dễ rách. Dễ bị nhăn và mức độ co giãn không cao cho nên không chịu được khi chứa đựng những vật nặng.

Chất liệu PE: vì là chất liệu PE mềm cho nên túi không đứng được. Không bị nhăn và có độ bóng nhất định. Vì có độ dẻo nên túi có khả năng đựng được vật nặng, đây là ưu điểm vượt trội và tốt hơn túi có chất liệu HD.
Chất liệu PP: giòn, trong suốt, rất sang choảnh, nhưng độ chắc thì không bằng loại PE.

 

tui-nilon-hot-xoai-voi-nhieu-mau-sac-da-dang

Phân phối túi nilon hột xoài giá tốt nhất tại Thu Hồng

 

Tình hình thị trường túi nilon hột xoài hiện nay
Với nhu cầu sử dụng túi nilon  hột xoài ngày càng cao, khách hàng dễ dàng mua túi ni lông ở bất kỳ đâu từ chợ dân sinh, sàn thương mại điện tử, facebook, … . Khách hàng chỉ cần lên google và tìm kiếm “mua túi ni lông” sẽ có hàng nghìn địa chỉ bán túi ni lông cho khách hàng lựa chọn.
Chính vì lý do này mà các đại lý, các xưởng sản xuất hiện nay luôn  cạnh tranh gắt gao về giá, điều này khiến cho chất lượng sản phẩm sau cùng không còn được đảm bảo. Người tiêu dùng không biết hoặc khó tìm được sản phẩm chất lượng và ổn định.
Điều này cũng là điều mà rất nhiều khách hàng lớn của chúng tôi đã chia sẻ, sản phẩm  trước đây họ mua có chất lượng quá kém ( Túi nilon không được bóng là do sử dụng nhựa tái chế, màu sắc không sáng bóng là do sử dụng hạt màu kém, dễ bùng, bục đáy, độ dày mỏng  không đồng đều  do kỹ thuật thiếu kinh nghiệm, máy móc cũ lạc hậu)


Công ty Thu Hồng- địa điểm cung cấp túi nilon hột xoài nhiều màu, nhiều cỡ giá tốt 2021

tui-nilon-hot-xoai-so-luong-lon

Túi nilon hột xoài chăc chắn chống thấm nước

 

Nhờ có kinh nghiệm  lâu năm trong ngành sản xuất, phân phối bao bì, công ty Thu Hồng với trang thiết bị sản xuất hiện đại đã trở thành địa điểm cung cấp túi nilon hột xoài nhiều màu, nhiều cỡ giá tốt nhất:
Màu sắc: trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, hồng, đen,...
Kích thước: 15×23cm, 17×25cm, 20×30, 24×34cm, 26×40cm, 30×42cm, 35×50cm, 40x60cm
Ngoài rac chúng tôi còn  nhận đặt kích thước, màu sắc, hoa văn theo ý khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, dù đơn hàng là lớn hay nhỏ.
Tìm chi xa xôi, Thu Hồng- địa điểm cung cấp túi nilon hột xoài nhiều màu, nhiều cỡ giá tốt 2021. Quý khách sẽ được mua hàng  với mức giá rẻ hơn thị trường. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua trong hôm nay. Nhận giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Tp.HCM. Bao đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc giao hàng không đúng với yêu cầu thỏa thuận của khách hàng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận