Túi nilon hột xoài in chữ được giá sỉ TpHCM

12/07/2021 | 626 |
0 Đánh giá

Chào quý khách có vẻ như quý khách đang cần tìm sản phẩm túi nilon hột xoài đúng không ạ ? Hiện tại Thu Hồng được biết đến là nơi cung cấp uy tín chất lượng túi nilon hột xoài in chữ được giá sỉ TpHCM hiện nay, nếu không phiền quý khách có thể tham khảo qua bài viết này để biết thêm thông tin nhé!!

Túi nilon hột xoài sản phẩm tiện ích của mọi cửa hàng

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay tăng cao, song song đó nhiều cửa hàng thời trang, cửa hàng điện thoại, điện máy, mĩ phẩm mọc lên ngày càng nhiều. Việc lựa chọn loại túi nilon hột xoài in chữ hay trơn bóng dùng đựng hàng hóa mua cho khách sao cho tiện lợi với màu sắc phù hợp sang trọng để cùng đồng hành tạo nên ấn tượng nơi cung cấp trong mắt khách hàng dần được chú trọng nhiều.

túi nilon hột xoài với thiết kế hình chữ nhật

Túi nilon hột xoài có màu sắc bắt mắt

 

Túi nilon hột xoài được thiết kế theo hình chữ nhật, phần đáy túi được ép chặt lại với nhau đảm bảo hàng hóa đựng vào trong không rớt ra ngoài. Phần trên gần miệng túi được đục hai lỗ hình dạng hột xoài để làm tay cầm vô cùng bắt mắt và tiện lợi. Với thiết kế túi nilon hột xoài rộng rãi ngoài để đựng hàng hóa ra thì chúng còn được các chủ cửa hàng in ấn logo nhằm giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình ngay trên mặt túi nilon hột xoài để tạo ấn tượng cho khách hàng.

túi nilon hột xoài được ép chặt phần đấy túi

Túi nilon hột xoài rộng rãi đựng được nhiều hàng hóa 

 

Chất liệu và ưu điểm nổi bật của túi nilon hột xoài

Túi nilon hột xoài được làm từ nhựa PE có khả năng chống thấm tuyệt đối, độ bóng sáng cao, dai, bền, khó rách. Chính vì nhiều ưu điểm nổi bật túi nilon hột xoài luôn được các chủ cửa hàng lớn nhỏ tin dùng và sử dụng để dựng các loại hàng hóa: quần áo, nón, giày, điện thoại, phụ kiện, mĩ phẩm các loại,..đem lại thời trang, sang trọng cho từng khách hàng.

túi nilon hột xoài siêu đẹp

Túi nilon hột xoài siêu đẹp giá rẻ tại Thu Hồng

 

Kích thước túi nilon hột xoài: 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42cm, 35x50cm, 40x60cm.

Màu sắc: vàng, đỏ, xanh, đen, trắng, nền họa tiết

Không chỉ có loại túi nilon hột xoài PE, Thu Hồng còn có các loại túi nilon hột xoài HD, túi nilon hột xoài PP,…

 

Điểm bán túi nilon hột xoài in chữ được giá sỉ TpHCM

Thu Hồng được biết đến là địa chỉ chuyên bán túi nilon hột xoài in chữ được giá sỉ TpHCM, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá sỉ trực tiếp tận gốc không qua bất kì trung gian nào. Những mẫu túi nilon hột xoài in chữ của chúng tôi cam kết đẹp, chất lượng.

túi nilon hột xoài nhiều mẫu mã đẹp

Túi nilon hột xoài với nhiều họa tiết 

 

Thu Hồng mong muốn đem lại sự hài lòng của khách hàng chính là sự phát triển bền vững của chúng tôi, nhiều mẫu túi nilon hột xoài in chữ có sẵn, cung cấp nhanh chóng đến với khách hàng.

Hỗ trợ giao hàng trên khắp các tỉnh thành

👉👉👉Chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình từng mẫu mã và kích thước phù hợp nhất đến với quý khách.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận