Túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn

14/06/2021 | 1096 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn tìm hiểu và mua túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn, nhưng còn đang phân vân không biết ở đâu giá rẻ, uy tín. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết thêm về túi nilon đựng rác và địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

túi nilon đựng rác màu đen

Túi nilon đựng rác màu đen tiện dụng

Khái niệm và kích thước

Không khó để bắt gặp được những chiếc túi nilon màu đen đựng rác ở hầu hết tất cả mọi nơi, đây được xem là một vật dụng mà mọi người đều sử dụng. Bởi tính tiện dụng và dễ sử dụng của túi với công dụng chính là chứa các loại rác thải. Cùng với màu đen cá tính đã làm cho túi có khả năng che đậy được hầu hết những loại rác thải bên trong. Nên những chiếc túi nilon đựng rác màu đen rất được rất được tin dùng ở hầu hết tất cả mọi nơi. Túi nilon màu đen cỡ lớn thường dùng để đựng các loại rác thải ở những nơi có qui mô lớn: nhà máy, xí nghiệp, công viên, trường hoc, bệnh viện, nhà hàng.

Kích thước túi

44x65cm

55x65cm

64x78cm

78x92cm

90x120cm

Màu sắc: đen

túi nilon đựng rác đa năng

Túi nilon màu đen đựng rác tiện dụng tiết kiệm

Chất liệu và ưu điểm của túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn

Túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn được làm từ 100% nhựa pp không độc hại, túi có độ bền cao, dày dặn, kín mùi, không bị rò rỉ nước bên trong ra ngoài. Với kích thước cực đại chứa đựng được nhiều loại rác thải đã một phần nào đó giúp cho những người công nhân vệ sinh không phải mất quá nhiều thời gian cho việc thay túi rác liên tục. Đặc biệt những lúc trời mưa không phải lo sợ bị nước thấm vào bên trong vì túi có độ chống thấm nước cực tốt không như những loại túi giấy bình thường.

Túi nilon đựng rác màu đen với thiết kế độc đáo theo cuộn nối với nhau bằng các đường răn cưa dễ dàng xé ngang sử dụng mà không lo bị thủng hay rách, tiết kiệm được nhiều thời gian cho người sử dụng.

Tại sao nên sử dụng túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn ?

Điểm đặc biệt của túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn là độ dày, khó rách hơn nhiều so với những loại túi có màu khác, đáy túi được thiết kế vô cùng chắc chắn và kín.

túi nilon đựng rác cỡ lớn công nghiệp màu đen

Túi nilon đựng rác cỡ lớn dùng cho thùng rác công nghiệp

Lựa chọn kích thước túi phù hợp với thùng rác

Kích thước 90x120cm của túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn vừa với các loại thùng rác có kích thước cực đại đây được xem là kích thước phổ biến phù hợp với những nơi đông người thường tập trung lượng rác thải lớn. Túi có thể chứa đựng được rất nhiều rác thải mà không lo bị nhanh đầy. Có sức chứa lớn và chịu được lực tốt nên rất dễ dàng di chuyển mà không lo bị rách, nhanh chống tiện lợi cột miệng túi lại khi trời mưa hoặc rác đã đầy. Vậy nên quý khách cứ yên tâm lựa chọn túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn này để đáp ứng được mục đích sử dụng với số lượng rác thải và nhu cầu sử dụng cao.

Sản phẩm đúng tiêu chuẩn, hợp vệ sinh, tiện dụng không thể nào thiếu đối với đời sống công nghiệp như hiện nay

túi nilon đựng rác màu đen đủ kích cỡ

Đa dạng túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn các loại tại Thu Hồng

Nơi cung cấp túi nilon đựng rác cỡ lớn, uy tín, giá cả hợp lý

Mua túi nilon đựng rác màu đen cỡ lớn ở Thu Hồng quý khách sẽ được giá rẻ hấp dẫn mua càng nhiều giá càng rẻ. Thu Hồng luôn đặt tiêu chí khách hàng và chất lượng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều hy vọng đem lại sự hài lòng của quý khách khi tin tưởng và chọn lựa chúng tôi là nhà cung cấp.

👉👉Còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi, dù xa hay gần hàng vẫn tới đúng ngày, đúng số lượng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận