Túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống giá mềm tại TpHCM

24/12/2021 | 540 |
0 Đánh giá

Việc kinh doanh các mặt hàng thức uống, nước giải khát các loại mang đi thì sử dụng túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống là điều vô cùng cần thiết và không thể nào không có được. Vậy ở đâu là nơi chuyên cung cấp túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống giá mềm tại TpHCM. Nhằm giúp quý khách trả lời cho câu hỏi này hãy cùng theo dõi hết bài viết sau nhé!

 

Tìm hiểu về túi nilon đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống.

túi nilon đựng thức uống tiện dụng

Túi nilon tiện dụng đựng thức uống mang đi 

 

Túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống là loại túi nilon được làm nên từ các hạt nhựa HDPE, trọng lượng túi khá nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn về độ bền, chắc, dẻo dai, chịu được trọng lượng nặng của ly thức uống. Túi được thiết kế theo dạng hình chữ nhật dài, với nhiều kích thước dài ngắn khác nhau giúp người sử dụng dễ dàng thuận tiện cho việc xếp chồng 1ly 2ly, 3ly thức uống lên nhau di chuyển vô cùng an toàn. Cũng chính vì điểm này mà giúp người kinh doanh tiết kiệm được chi phí vì không phải tốn quá nhiều túi nilon. 

túi nilon đứng đựng trà sữa

Túi chắc chắn khi đựng thức uống mang đi 

 

Sản phẩm được ứng dụng như thế nào.

Túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống là sản phẩm chuyên dùng để đựng thức uống giúp người mua hàng dễ dàng di chuyển, mang đi nhanh chóng. Sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi, hầu hết tại các cửa hàng kinh doanh thức uống, nước mía, trà sữa, cà phê, sinh tố,...Không chỉ được sử dụng để đựng thức uống mà chúng còn được sử dụng để đựng bánh mì rất tiện lợi. 

Sản phẩm đa dạng với nhiều màu sắc giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sao cho thật ưng ý nhất.

túi nilon đứng đựng thức uông mang đi

Sản phẩm vô cùng tiện lợi, tiết kiệm

 

Túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống được bán ở đâu giá rẻ.

Thu Hồng hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống giá mềm tại TpHCM được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng và hợp tác lâu dài. Không chỉ bởi giá thành rẻ, dỏe dai, sử dụng tiết kiệm mà chúng còn được thiết kế vô cùng tiện lợi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường.

sử dụng túi nilon đựng trà sữa an toàn

Tiện lợi nhưng lại rất tiết kiệm

 

Túi nilon đứng đựng 1ly, 2ly, 3ly thức uống được làm bằng chất liệu nilon cao cấp, khi dùng cầm sản phẩm trên tay quý khách sẽ dễ dàng cảm nhận được sự bền bỉ, chắc chắn trên từng chiếc túi. 

Sản phẩm không mùi, đảm bảo thực phẩm được đựng bên trong an toàn. Đặc biệt, giao hàng tận nơi, miễn phí ship khu vực TpHCM. Nếu có thời gian quý khách có thể ghé qua Thu Hồng đơn giản nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thế nhé! Không chỉ mang tiêu chí tăng khách hàng mà chúng tôi còn cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn để khách hàng khi đã sử dụng sẽ quay trở lại. Đến với Thu Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận