Túi nilon đựng bánh mì dài giá rẻ tại Sài Gòn

28/07/2022 | 630 |
0 Đánh giá

Tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng nổi tiếng nhất về những chiếc bánh mì siêu dài với tên gọi đặc trưng là bánh mì Sài Gòn. Những chiếc bánh mì ra lò rất cần các loại túi nilon dài thì mới có thể phù hợp chứa đựng loại bánh mì này. Vậy bạn đã biết ở đâu bán túi nilon đựng bánh mì dài giá rẻ tại Sài Gòn chưa? Cùng tìm hiểu qua bài giới thiệu sau nhé!

Túi nilon đựng bánh mì 

---------------------------------------------------------------------

 

Thông tin chi tiết

Túi nilon là một loại bao bì rất được ưa chuộng bởi chúng mang lại tiện ích lớn trong việc trao đổi mua bán hàng hóa. Túi được làm từ chất liệu HDPE, PE hay PP với độ bền cao, mềm, dẻo rất tiện lợi và an toàn khi chứa đựng hàng hóa. 

Sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước khác nhau nhưng đối với kích thước 10x70cm này thì lại được lựa chọn chủ yếu để đựng bánh mì dài Sài Gòn. Tiện lợi giúp người mua dễ dàng treo, móc hay có di chuyển cũng không trở ngại nhiều. 

Túi nilon đựng bánh mì dài Sài Gòn

Túi nilon đựng bánh mì dài Sài Gòn 

 

Với sự tiện dụng mang đi dễ dàng túi nilon này không chỉ dùng để bánh mì dài Sài Gòn mà còn được vận dụng kết hợp để đựng 4 ly thức uống xếp chồng lên nhau vô cùng tiết kiệm nhưng không chiếm nhiều diện tích. Cũng chính vì sự tiện dụng đó mà các loại túi nilon đựng bánh mì bắt đầu được ưa chuộng nhiều nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. 

kích thước túi đựng bánh mài dài 10x70cm

Kích thước túi đựng bánh mài dài 10x70cm 

 

Có thể nói, ngày nay việc sử dụng túi nilon đựng bánh mì đã được lan tỏa rộng rãi khắp nơi, trong các siêu thị hay trung tâm thương mại thì túi nilon đựng bánh mì Sài Gòn luôn được lựa chọn sử dụng. Với mục đích nhằm đảm bảo những chiếc bánh mì được thơm ngon, giòn tránh được bụi bẩn từ môi trường. 

 

Nhà sản xuất túi nilon đựng bánh mì dài giá rẻ tại Sài Gòn bạn đã biết.

Ngày nay, trên dọc lề đường có thể thấy phổ biến nhiều các cửa hàng bánh mì xuất hiện, chính những điều đó đã dẫn đến nhu cầu sử dụng loại túi nilon này ngày càng cao. Nếu bạn cũng là một trong những chủ tiệm cửa hàng bánh mì đang tìm cho mình nhà sản xuất cung cấp túi nilon đựng bánh mì giá rẻ tại Sài Gòn thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng.

túi đựng bành mì dài Sào Gòn màu trắng dày dặn

Túi đựng bành mì dài Sào Gòn màu trắng dày dặn 

 

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm in ấn và sản xuất túi nilon, bao bì nhựa các loại. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại túi ưng ý phù hợp với mặt hàng kinh doanh của mình. Chính sách đổi trả sản phẩm, hỗ trợ toàn bộ chi phí nếu hàng hóa có sự cố do lỗi từ sản xuất và cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác chỉ duy nhất có tại Thu Hồng

Túi đựng bánh mì dài Sài Gòn sử dụng an toàn giá thành rẻ

Túi đựng bánh mì dài Sài Gòn sử dụng an toàn giá thành rẻ

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách ưu đãi hãy liên hệ về đường dây nóng 0385 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận