Túi nilon bóng kính nhiều cỡ giá sỉ rẻ

18/06/2021 | 1201 |
0 Đánh giá

Túi nilon bóng kính là mặt hàng thông dụng đã thu hút được lượng khách hàng tìm mua ngày càng nhiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng Thu Hồng cung cấp đầy đủ các loại túi nilon bóng kính nhiều cỡ giá sỉ rẻ nhất thị trường.

Túi nilon bóng kính nhiễu cỡ

 

túi nilon bóng kính trong suốt an toàn

Túi nilon bóng kính trong suốt sạch đẹp

 

Khái niệm túi nilon bóng kính

Nói đến túi nilon bóng kính nhiều cỡ thì không mấy xa lại đối với chúng ta, túi được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Với đặc điểm sạch, đẹp sử dụng tiện lợi nên túi thường được dùng để đựng các thực phẩm: nước lèo, súp, cháo, bánh, kẹo,.. ngoài ra túi nilon bóng kính còn được sử dụng để đựng thuốc, văn phòng phẩm.

Kích thước và màu sắc túi nilon bóng kính

Kích thước: 5x12cm, 7x12cm, 10x18cm, 15x25cm, 18x28cm, 20x30cm, 35x50cm,40x60cm

Màu sắc: trắng trong suốt

túi nilon bóng kính dai bền

Túi nilon bóng kính dai bền khó rách

 

Chất liệu và điểm nổi bật của túi nilon

Túi nilon bóng kính được làm từ nhựa pp nguyên sinh không pha tạp chất, nên túi có màu trắng trong suốt bề mặt luôn sáng bóng sử dụng rất an toàn. Túi có độ bền bỉ, dai, mềm nên khi sử dụng không lo bị nhàu rách. Chính vì điểm đặc biệt này mà túi luôn được sử dụng hầu hết ở mọi lĩnh vực: nông nghiệp, công nghiệp, dược phẩm, hóa chất,..

túi nilon bóng kính sử dụng tiện lợi

Túi nilon bóng kính đựng nhiều loại sản phẩm

 

Ứng dụng của túi nilon bóng kính

Túi nilon bóng kính nhiều cỡ với đặc điểm nổi bật là không mùicó độ bóng trong suốt an toàn cho người sử dụng. Nên túi được sử dụng hầu hết ở mọi ngành nghề khác nhau từ những hộ gia đình nhỏ, đến những khu chợ, siêu thị, các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất đều dùng để chứa đựng sản phẩm

Bởi độ trong suốt của túi nilon đã làm cho những sản phẩm được đựng vào bên trong sẽ trong đẹp mắt và thu hút người nhìn với những màu sắc thực của sản phẩm. Khách hàng cũng có thể đánh giá được sản phẩm bên trong túi nilon có chất lượng, tươi ngon, còn mới và nguyên vẹn hay không thông qua màu sắc mà không cần phải bóc ra khỏi túi.

Không những thế túi còn được đánh giá cao về độ chống thấm nước, được xem là một trong những trợ thủ đắc lực để bảo quản các loại thực phẩm, quần áo, trang thiết bị, che đậy và cất giữ những vật dụng, không lo bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập vào bên trong

túi nilon bóng kính nhiều cỡ đa năng

Túi nilon bóng kính nhiều cỡ tiện dụng

 

Lựa chọn túi nilon phù hợp với sản phẩm

Túi nilon bóng kính có đa dạng kích thước khác nhau, quý khách có thể lựa chọn kích thước và độ dày mỏng của túi sao cho phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Nên lựa chọn kích thước túi phù hợp với số lượng và kích thước của sản phẩm sẽ giúp chúng ta tiết kiệm hơn về chi phí cho mỗi lần mua

túi nilon bóng kính giá sỉ rẻ

 Mua túi nilon bóng kính giá sỉ rẻ

Địa chỉ mua hàng tin cậy

Để tìm mua và lựa chọn một địa chỉ bán túi nilon bóng kính nhiều cỡ trên thị trường hiện nay thì không quá khó, nhưng đâu mới thật sự là nơi uy tín chất lượng. Thu Hồng luôn mong muốn khách hàng đến với mình đều tin tưởng và đánh giá cao về sản phẩm thông qua chất lượng được đưa đến người tiêu dùng.

Mua túi nilon bóng kính nhiều cỡ giá sỉ rẻ tại Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng nhiều ưa đãi hấp dẫn vì túi được sản xuất tại xưởng không qua bất kì trung gian nào, đáp ứng được mọi nhu cầu và số lượng khi quý khách cần.

Cam kết giao hàng nhanh chóng, tận nơi, đúng hẹn và đúng số lượng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận